Quảng cáo

HLV Dortmund không phục với trận thua Bayern

Thứ tư, 27/05/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua tối thiểu ngay trên sân nhà trước Bayern Munich đã khiến cơ hội soán ngôi Bundesliga ngày càng trở nên xa vời với Dortmund.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski vào lưới Dortmund

Sau 90 phút hấp dẫn tại Signal Iduna Park, Hùm Xám là đội ra về với trọn vẹn 3 điểm. Người ghi bàn thắng duy nhất giúp gã khổng lồ xứ Bavaria ca khúc khải hoàn chính là Joshua Kimmich với một pha bấm bóng cực kỳ đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

dortmund bayern

Nhận thất bại đau đớn, HLV Lucien Favre dù buồn nhưng vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, nhưng chúng tôi bị hụt hơi ở khoảng thời gian sau đó", ông Favre nói trong buổi họp báo.

"Hiệp đấu thứ hai cũng khá tốt. Chúng tôi cũng có những cơ hội của riêng mình, nhưng những pha bóng cuối cùng lại đi thiếu chuẩn xác. Chúng tôi xứng đáng có một trận hòa. Trận này chúng tôi chơi tốt hơn 2 trận trước Wolfsburg và Schalke."

dortmund bayern

Về cục diện Bundesliga, chiến lược gia 62 tuổi tỏ ra khá bi quan về khả năng soán ngôi Hùm Xám, khi giờ đây khoảng cách giữa 2 đội đã gia tăng thành 7 điểm.

"Cuộc đua đến ngôi vô địch giờ đây trở nên rất khó khăn. Khoảng cách 7 điểm mà chỉ còn 6 trận đấu thực sự là quá khó khăn", HLV Dortmund thừa nhận.

Thua đại kình địch, đội bóng vùng Ruhr gần như không còn cơ hội giành chiếc đĩa bạc mùa giải năm nay. Không những thế, vị trí thứ 2 của Dortmund nhiều khả năng sẽ rơi vào RB Leipzig, đội bóng kém họ 3 điểm nhưng chưa đá vòng 28 và có hiệu số tốt hơn.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Bayern kết quả Bayern vs Dortmund Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT