Quảng cáo

Trợ lý HLV vào sân bất đắc dĩ, lập luôn siêu phẩm để đời

Thứ năm, 28/05/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Vào sân thay người, HLV Odense Boldklub đã lập tức ghi 1 siêu phẩm đáng nhớ vào lưới đội bóng hàng đầu Đan Mạch là Copenhagen.

Trận đấu giữa 2 CLB Odense Boldklub vs FC Copenhagen đã diễn ra với tỉ số hòa 2-2, nhưng thứ mà người ta nhắc tới nhiều nhất khi trận đấu này kết thúc là màn vào sân của vị trợ lý HLV 40 tuổi Henrik Hansen và bàn thắng kinh điển mà ông ghi được.

Trước khi ông Henrik Hansen vào sân, Odense chịu lép vế và để đại gia Copenhagen dẫn cho tới phút 83 với tỉ số 2-1. Ngỡ như chấn thương của tiền vệ Moses Opondo ở phút 84 là điều không may cho Odense khi họ đã hết quyền thay người. Thế nhưng "tái ông thất mã", trong tình thế bất khả kháng, HLV trưởng Jakob Michelsen đã tung... vị trợ lý của mình là Henrik Hansen vào sân.

Vào sân bất đắc dĩ, ông Henrik Hansen đã làm điều không tưởng chỉ sau 1 phút góp mặt. Từ tình huống đoạt bóng ngay sát mép vòng cấm Copenhagen, vị trợ lý HLV 40 tuổi đã thức hiện 1 pha lốp bóng khiến toàn bộ hàng thủ Copenhagen bất lực. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận giao hữu giữa Odense vs Copenhagen, ấn định tỉ số 2-2.

copenhagen, covid-19, video bóng đá độc lạ, video bóng đá hay

Bàn thắng của ông Henrik Hansen đã nhận được vô số lời khen từ truyền thông Đan Mạch, cũng như cộng đồng người hâm mộ bóng đá. Tại đất nước Bắc Âu này, bóng đá chưa thể trở lại trong bối cảnh dịch bệnh. Và những trận giao hữu như thế này là cơ hội để các đội bóng ra sân, và cho NHM đỡ nhớ bầu không khí bóng đá.

Hiện tại, trong các giải đấu lớn còn lại tại châu Âu, chỉ có Bundesliga đã chính thức trở lại. 3 giải còn lại là Premier League, La Liga và Serie A vẫn chưa hẹn ngày tái xuất.

>> Bóng đá Anh tiến thêm một bước dài tới ngày trở lại

>> Đội bóng Nga dùng sao trẻ thách thức Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
copenhagen covid-19 video bóng đá độc lạ video bóng đá hay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT