Quảng cáo

Ryan Giggs kể tên 3 cầu thủ trẻ hay nhất bóng đá thế giới

Thứ sáu, 29/05/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Ryan Giggs đánh giá tiền đạo trẻ Marcus Rashford của MU là trong số những cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá thế giới hiện tại.

Bóng đá thế giới hiện tại đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ chất lượng. Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs của MU đã liệt kê một số cái tên tiêu biểu có thể trở thành ngôi sao trong tương lai.

Ryan Giggs chia sẻ trên trang Laureus.com: "Tôi đã chứng kiến Marcus Rashford trưởng thành từ đội học viện của MU. Đó là một cầu thủ tài năng đặc biệt.

Và bạn thấy Jadon Sancho tại Dortmund, một cầu thủ trẻ đã đưa ra quyết định táo bạo khi rời Manchester City và đến một quốc gia khác khi còn rất trẻ. Cậu ấy thực sự đã làm nên sự khác biệt.

Đồng đội của cậu ấy cũng vậy, Erling Haaland đang ghi rất nhiều bàn thắng. Và tôi cũng đang có rất nhiều cầu thủ trẻ giỏi trong đội tuyển xứ Wales của tôi, như David Brooks, Dan James và Ethan Ampadu.

Thật tuyệt vời khi bạn thấy những cầu thủ trẻ bùng nổ và họ không hề sợ hãi. Họ không nghĩ quá nhiều về trận đấu và chỉ thể hiện bản thân. Và khi nghĩ lại, tôi cũng như thế trong quá khứ".

Bóng đá, MU, Dortmund, Ryan Giggs, Rashford, Sancho, Erling Haaland

Erling Haaland, người mà HLV Solskjaer của MU đang khao khát ký hợp đồng, đã ghi tới 12 bàn cho Dortmund kể từ khi gia nhập đội bóng nước Đức vào tháng 1 vừa qua. Đồng đội của tiền đạo người Na Uy là Jadon Sancho cũng đóng góp tới 14 bàn thắng và 16 kiến ​​tạo mùa này.

Trong khi đó, Rashford đã ghi tới 18 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường mùa giải năm nay. Tiền đạo trẻ người Anh đóng vai trò quan trọng của Quỷ đỏ trong cuộc đua giành quyền giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

VIDEO: Haaland lập cú đúp vào lưới Napoli tại Cúp C1

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

>>> BXH Vua phá lưới Bundesliga 2019/20: Ai đang dẫn đầu?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Dortmund Ryan Giggs Rashford Sancho Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT