Quảng cáo

Messi thất vọng vì lỡ hẹn với Copa America 2020

Thứ năm, 28/05/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina bày tỏ sự thất vọng khi không thể cùng ĐT Argentina chinh chiến tại Copa America 2020 theo như dự kiến ban đầu.

Nếu đúng với dự kiến ban đầu, Copa America 2020 sẽ chuẩn bị khởi tranh tại Argentina và Colombia vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải bóng đá lớn nhất Nam Mỹ này đã chính thức bị dời lịch thi đấu xuống 1 năm. Cái tên Copa America 2020 cũng đã biến mất và thay thế bằng Copa America 2021.

Với cá nhân Lionel Messi, anh cho biết mình đã vô cùng phấn khích trước cơ hội được thi đấu Copa America 2020 trên sân nhà. Cá nhân siêu sao đang chơi cho Barcelona chia sẻ anh rất thất vọng trước thông tin giải đấu bị hoãn.

messi

"Hoãn Copa America là một sự thất vọng lớn, tuy nhiên tôi hiểu đó là điều hợp lý phải làm", Messi chia sẻ với Adidas.

"Copa America 2020 là một thời cơ lớn và tôi đã rất phấn khích trước cơ hội được tham dự giải đấu. Tôi cảm thấy thất vọng khi nó bị hoãn lại, tuy nhiên hoàn toàn hiểu lý do dẫn đến điều này.

Chúng ta không thể biết được sẽ phải bỏ lỡ những gì trong năm nay. Tốt hơn hết là nhìn về tương lai, giữ thói quen tập luyện hàng ngày và gặp gỡ các đồng đội. Sẽ có những sự bỡ ngỡ khi bắt đầu trở lại, tuy nhiên tôi rất mong chờ điều này", siêu sao người Argentina nói thêm.

messi

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình, Lionel Messi đã liên tục vô duyên với các danh hiệu lớn trong màu áo ĐT Argentina. Tính riêng ở Copa America, Messi cùng đồng đội đã 3 lần thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường, vào những năm 2007, 2015 và 2016. Ở kỳ Copa America 2019 vừa qua, Albiceleste cũng chỉ về thứ 3 chung cuộc.

VIDEO: Messi nhận thẻ đỏ tại Copa America 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America Messi hoãn Copa America 2020 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT