Quảng cáo

Dortmund nhận tin dữ từ Haaland

Thứ bảy, 30/05/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund thông báo họ sẽ mất Mo Dahoud đến hết mùa, trong khi đó Erling Haaland cũng không thể tiếp tục thi đấu sau trận đấu với Bayern Munich.

Haaland, người đã ghi được 10 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Bundesliga kể từ khi chuyển đến Dortmund từ Salzburg vào tháng 1, gặp vấn đề về đầu gối trong khi Dahoud có một chấn thương đầu gối, Favre đã nói với các phóng viên trước trận đấu vào Chủ nhật ở Bundesliga.

Dortmund đang xếp thứ 2 trên BXH đã tụt lại bảy điểm so với các nhà ĐKVĐ Bayern Munich sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước người những Bavaria hôm thứ Ba. Dahoud đã bắt đầu cả ba trận đấu kể từ khi Bundesliga hoạt động trở lại.

Dortmund, Haaland, Bayern Munich, Bundesliga

HLV Favre nói: "Mỗi cầu thủ cần sự tự tin và Dahoud đã chơi tốt hơn ở trận gặp Wolfsburg và tốt hơn trước Bayern. Đó là nhờ việc luyện tập và sự tự tin. Thật không may, chúng tôi mất cậu ấy hết mùa giải vì chấn thương. Haaland cũng không thể ra sân trận gặp Paderborn sắp tới."

Trong thất bại 0-1 trước đội khách Bayern hôm 26/5, Haaland phải rời sân giữa chừng vì chấn thương đầu gối. Còn Dahoud bị thay ra ở phút 85 sau một pha va chạm. Dortmund tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn trắng tay bởi siêu phẩm của Joshua Kimmich.

Robert Lewandowski's top five goals vs Dortmund
Robert Lewandowski is the record goalscorer in 'Der Klassiker'. Since joining FC Bayern from Borussia Dortmund, Lewandowski has been prolific against his former club.
00:00
01:26
01:26
 

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski vào lưới Dortmund

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Haaland Bayern Munich Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT