Quảng cáo

Tương lai Gareth Bale được ấn định

Thứ sáu, 05/06/2020 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Real Madrid đang được liên hệ để trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Manchester United, Tottenham hoặc Newcastle.

Gareth Bale ghi bàn nhờ tốc độ đỉnh cao

Tiền đạo Gareth Bale gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Do đó, chân sút 30 tuổi được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này, với những điểm đến tiềm năng tại Anh, Mỹ hoặc Trung Quốc.

Tuy nhiên, theo lời khẳng định từ Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale, cựu sao Tottenham sẽ không rời đi vì anh vẫn "cảm thấy hạnh phúc" tại Madrid.

"Anh ấy có lối sống rất tốt, tôi không nghĩ rằng anh ấy không còn tương lai tại Real Madrid", Barnett chia sẻ trên BBC Radio 4. "Như tôi vẫn thường nói, anh ấy hoàn toàn hạnh phúc tại Madrid. Đó là cuộc sống mà anh ấy muốn hướng tới."

bale real

"Về mặt tài chính, anh ấy muốn đảm bảo cuộc sống cho bản thân cũng như con cháu mình sau này. Anh ấy đã giành được gần như mọi danh hiệu trên thế giới, ngoại trừ World Cup. Thật không may là Bale chơi cho xứ Wales nên một số thứ là ngoài tầm với."

Barnett cũng tiết lộ rằng thân chủ của mình sẽ không quay về Ngoại hạng Anh, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

"Nếu Bale trở lại Premier League, đó sẽ là một thương vụ đáng kinh ngạc. Nhưng tôi không nghĩ anh ấy muốn như thế ở thời điểm này. Anh ấy hoàn toàn hạnh phúc khi được chơi cho Real Madrid."

bale real

Kể từ đầu mùa giải năm nay, ngôi sao xứ Wales dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị. Mỗi khi được trao cơ hội, tiền đạo 30 tuổi cũng thể hiện không quá ấn tượng. Con số 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ít ỏi cũng có thể nói lên phần nào sự xuống dốc của chân sút từng làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh.

>> Gareth Bale bị CLB Mỹ từ chối vì yêu sách không tưởng

>> Chuyển nhượng sáng 5/6: Pogba dứt tình với MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Real Madrid tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT