Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/6: MU đánh bại Barca vụ Lautaro?

Thứ hai, 08/06/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tranh Lautaro với Barcelona, Napoli không nhân nhượng MU, Man City tranh hậu vệ trái với Chelsea, là các tin chính của chuyển nhượng tối 8/6.

MU tranh Lautaro Martinez với Barcelona

Theo Marca, ban lãnh đạo Manchester United đã tổ chức một cuộc họp khẩn với người đại diện của Lautaro Martinez. Martinez là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barcelona, chính vì thế, MU muốn hành động nhanh chóng trước khi "ván đã đóng thuyền".

Xét về khía cạnh tài chính, MU thậm chí là đội bóng có lợi hơn so với Barca trong cuộc đua kim tiền này. Trong khi gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang vật lộn sau đại dịch Covid-19 thì MU, với nền tảng tài chính vững mạnh gần như đã nắm chắc phần thắng.

martinez man utd

Neymar quyết quay về Barca

Theo Mundo Deportivo, số 10 của PSG vẫn chưa từ bỏ hi vọng trở lại đội bóng xứ Catalan trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Dẫu vậy, quyền quyết định dường như không nằm trong tay siêu sao Nam Mỹ, khi PSG chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 156 triệu bảng.

Napoli không nhân nhượng MU

Cụ thể, phát biểu về tương lai của Koulibaly, ông Cristiano Giuntoli, giám đốc thể thao của Napoli nói với nhà đài Sky Sport 24"Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu vì thế chúng tôi có quyền yêu cầu một mức giá hợp lý."

Ông Giuntoli cũng phủ nhận ý kiến cho rằng đại dịch Covid-19 sẽ khiến đội bóng nên giảm giá bán Koulibaly so với trước đó: "Họ đồn thổi rằng các cuộc đàm phán sẽ thay đổi, nhưng tôi nghĩ đây là trường hợp ngoại lệ. Tôi cho rằng dịch bệnh không ảnh hưởng tới giá trị của Koulibaly cũng như các ngôi sao hàng đầu khác."

chuyen nhuong MU

Mourinho muốn có Neves

Theo Le10Sport, Jose Mourinho đã thích Ruben Neves từ lâu và ông đang tìm cách thúc giục Tottenham chiêu mộ ngôi sao của Wolves bất chấp khó khăn tài chính. Có thông tin cho rằng, Neves cũng sẵn sàng đến Tottenham làm việc cùng “Người đặc biệt”.

Man City tranh hậu vệ trái với Chelsea

Theo The Telegraph, Manchester City đã gia nhập Chelsea trong cuộc đua giành hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester City. Leicester cho rằng Chilwell có giá trị cao hơn so với Harry Maguire, người đã được bán cho MU với giá 80 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT