Quảng cáo

MU dành kế hoạch bất ngờ cho 'viên ngọc xứ Wales'

Thứ hai, 08/06/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải có những đóng góp nhất định, Daniel James đã nhận được kế hoạch tương đối bất ngờ từ Man Utd.

Tin chuyển nhượng MU là một trong số những thông tin luôn được theo sát và cập nhật kịp thời. Lần này không phải tin về việc Quỷ đỏ quan tâm, hỏi mua cầu thủ nào mà là 1 phán quyết bất ngờ dành cho thành viên vốn đã đứng trong hàng ngũ đội bóng, Daniel James.

Cùng những Marcus Rashford, Mason Greenwood hay McTominay, Daniel James là một trong những viên ngọc trẻ sáng giá và có những đóng góp nhất định cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Thế nhưng, trong mùa giải tới đây, MU đã quyết định loại bỏ Daniel James khỏi kế hoạch của đội bóng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Daniel James, Sancho

Cụ thể, MU đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới cho cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. James sẽ được đem cho mượn trong mùa giải tới. Đây là điều mà người ta có thể suy luận được sau hàng loạt thông tin MU hỏi mua Jadon Sancho, người thi đấu ở chính vị trí của Daniel James hiện tại.

Ngoài Sancho, những cái tên trong tầm ngắm MU ở kì chuyển nhượng hè như Kai Havertz, Maddison hay Jack Grealish đều nằm ở vị trí tiền vệ tấn công. Đó là sự đe dọa thực sự cho những ngôi sao như James, dù cho anh đã có 1 mùa giải không tệ.

Hiện tại, dù quan tâm nhiều nhưng MU chưa có được bản hợp đồng mới nào ngoài việc họ đã tiến hành mua đứt Ighalo - chân sút đã có nửa mùa thi đấu cho Quỷ đỏ dưới dạng cho mượn.

>> Chuyển nhượng tối 4/6: MU ra quyết định với Lingard

>> Chuyển nhượng sáng 6/6: Kai Havertz từ chối MU, chốt 2 bến đỗ mới

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Daniel James Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT