Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 6/6: Kai Havertz từ chối MU, chốt 2 bến đỗ mới

Thứ bảy, 06/06/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Kai Havertz từ chối MU, chọn Real hoặc Bayern Munich, Griezmann chốt bến đỗ mới, MU nhắm 'con bạch tuộc' Benfica... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 6/6.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 6/6

MU nhắm tiền vệ 20 tuổi của Benfica

MU được cho rằng đang theo dõi sát sao tiền vệ 20 tuổi Florentino của Benfica. Tiền vệ phòng ngự có biệt danh "con bạch tuộc" này là mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng khác tại châu Âu.

Hiện tại, AC Milan, Real Betis và Bayern Leverkusen cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ người Bồ Đào Nha này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca

Pedro tiến gần Roma

AS Roma tự tin sẽ có được cựu binn người Tây Ban Nha - Pedro.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1987 đã xác định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng Chelsea. Và anh đã sẵn sàng cho 1 cuộc "du hành" đến Ý. Nhiều khả năng, Pedro sẽ là người của Roma trong những ngày tới với tư cách là 1 bản hợp đồng tự do.

Kai Havertz cân nhắc giữa Bayern Munich và Real Madrid

Sao trẻ người Đức đang gây sốt trên TTCN là Kai Havertz có thể sẽ tới 1 trong 2 ông lớn của bóng đá châu Âu - Bayern Munich hoặc Real Madrid.

Dù được MU cùng nhiều đội bóng lớn trên thế giới săn đón nhưng tiền vệ tấn công 20 tuổi này sẽ chỉ tới 1 trong 2 CLB kể trên, theo chia sẻ của giám đốc thể thao của Leverkusen, ông Simon Rolfes.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca

Cũng theo ông Rolfes, Kai Havertz có thể sẽ tiếp tục đi trên con đường của nhiều sao khác tại Bundesliga, đó là chuyển tới Hùm xám Bayern Munich. Ngoài ra, tiền vệ trẻ này có thể chọn Real Madrid để tiếp tục nuôi cơ hội được thi đấu tại Champions League.

Chelsea tiến gần Ben Chilwell

Nhanh chóng sau vụ Timo Werner, Chelsea đang tiến gần thêm 1 bản hợp đồng mới nữa. Đó là hậu vệ trái người Anh - Ben Chilwell.

Hậu vệ sinh năm 1996 này được cho là đã có một số động thái phản ứng với CLB hiện tại của anh là Leicester. Chilwell muốn ra đi thật nhanh. Biết được điều đó, Chelsea đang tiến hành đẩy nhanh thương vụ này.

Griezmann chốt bến đỗ sau khi rời Barca

Nhà vô địch thế giới Antoine Griezmann đã không thể có được những ngày tháng như mong đợi tại Barca. Dù tỏ ra rất yêu mến CLB này nhưng Griezmann đã tính tời việc rời đội bóng.

Theo phát biểu mới nhất, tiền vệ người Pháp muốn cùng Barca giành thêm 1 danh hiệu Champions League hoặc La Liga, thi đấu thêm 1 kỳ World Cup tại Qatar, sau đó anh sẽ nghĩ tới việc chuyển sang Mỹ thi đấu.

>> Chuyển nhượng tối 4/6: MU ra quyết định với Lingard

>> MU đại chiến Real Madrid vì "Ronaldo Argentina"

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo