Quảng cáo

Saul công bố CLB mới, fan MU từ 'mừng thầm' đến 'mừng hụt'

Thứ năm, 04/06/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Saul Niguez của Atletico Madrid là cái tên mà CĐV Manchester United rất mong đợi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Cách đây 3 ngày, Saul Niguez viết trên trang cá nhân: "Câu lạc bộ mới. Tôi sẽ thông báo sau ba ngày nữa".  Ngay lập tức báo chí và người hâm mộ kháo nhau rằng điểm đến của Saul là MU, đội bóng từ lâu đã quan tâm tới cầu thủ của Atletico Madrid. Các fan Manchester United đã rất hồi hộp chờ đợi tin tiếp theo từ Saul.

Hồi giữa tháng 5, tờ Todo Fichajes tiết lộ cuộc thỏa thuận giữa MU và Niguez đã hoàn tất. MU đề nghị mức lương 230.000 euro/tuần, gần gấp đôi những gì Saul đang nhận (130.000 euro/tuần). Thế nhưng công bố của Saul vào hôm qua đã khiến các CĐV Quỷ Đỏ mừng hụt.

Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng, Manchester United, Atletico Madrid, Saul Niguez

Tiền vệ này viết trên trang Twitter cá nhân: "Có 1 CLB mới ở thành phố, đó là Club Costa City" kèm theo video giới thiệu về CLB này. Đoạn clip nói trên còn có logo của hàng đồ thể thao Nike, nhà tài trợ của Club Costa City.

Thì ra, đây là đội bóng mới được Saul, và anh trai thành lập nhằm mục tiêu trở thành nơi đào tạo các tài năng trẻ của bóng đá trên toàn thế giới. Được biết, nơi đây sẽ quy tụ hơn 500 cầu thủ từ 4 đến 18 tuổi và chia thành 30 đội. Dù mừng hụt, nhưng ít ra các fan Man Utd vẫn còn có thể hy vọng bởi 'CLB mới của Saul' không phải là điểm đến tiếp theo theo trong sự nghiệp cảu anh.

>>> MU đại chiến Real vì 'Ronaldo Argentina'

>>> Thừa nước đục thả câu, MU lên kế hoạch 'cướp' người của Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Manchester United Atletico Madrid Saul Niguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo