Quảng cáo

PSG ra giá giật mình để bán Neymar cho Barca

Thứ năm, 04/06/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bán lỗ Neymar cho Barcelona ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo Sports, PSG sẵn sàng bán lại Neymar cho Barca ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tờ nhật báo thể thao của Tây Ban Nha tiết lộ đội bóng vừa vô địch Ligue 1 sẽ để Neymar ra đi nếu nhận đủ 175 triệu euro tiền mặt.

Đây là một con số tương đối bất ngờ, khi cách đây gần 3 năm, chính PSG đã phải bỏ ra tới 222 triệu euro để chiêu mộ siêu sao người Brazil từ Barca. Tuy nhiên dù có chấp nhận bán lỗ Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nhiều khả năng Barca cũng không thể chấp nhận yêu cầu từ phía đội bóng Pháp.

neymar

Con số 175 triệu euro vào thời điểm này chẳng khác nào thách đố đối với các CLB ở châu Âu, những đội bóng vừa chịu thiệt hại nặng nề từ đại dịch Covid-19. Hơn thế nữa, việc PSG yêu cầu Barca phải chi đủ 175 triệu tiền mặt gần như là điều không thể với đội chủ sân Nou Camp, đội bóng dự định đổi 2-3 cầu thủ trong đội hình để lấy Neymar.

Sau khi bán Neymar cho PSG vào hè 2017, Barca từng nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ lại siêu sao người Brazil. Ở thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái, đội chủ sân Nou Camp theo đuổi mạnh mẽ ngôi sao 28 tuổi, tuy nhiên bị mức giá 200 triệu euro mà PSG đặt ra làm chùn chân.

>>> Neymar làm loạn để được về Barca

>>> Mẹ Neymar sắp làm đám cưới với người tình ít hơn 30 tuổi?

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè Neymar Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT