Quảng cáo

Mẹ Neymar sắp làm đám cưới với người tình ít hơn 30 tuổi?

Thứ sáu, 29/05/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian ngắn đường ai nấy đi, bà Nadine Goncalves được cho là đã tái hợp với người tình ít hơn 30 tuổi. Họ thậm chí còn đã tính đến chuyện lâu dài bất chấp sự phản đối của Neymar.

Mối tình gây xôn xao dư luận giữa bà Nadine Goncalves, mẹ của Neymar cùng người tình trẻ hơn 30 tuổi tiếp tục có thêm những diễn biến mới. Cách đây ít lâu, bà Nadine Goncalves được cho là đã chủ động chia tay Tiago Ramos bởi chàng trai này có nhiều mối quan hệ tình cảm đồng giới phức tạp. Tuy nhiên đến lúc này, có vẻ họ đã tái hợp và thậm chí tính đến chuyện lâu dài.

Trong bức ảnh mới nhất của mình, Tiago Ramos "check-in" tại sân thượng của một khách sạn bên cạnh bờ biển, cùng dòng trạng thái "ở nơi bạn không thể biết". Mặc dù vậy, truyền thông Brazil nhanh chóng nhận ra khách sạn này ngay bên cạnh căn biệt thự mà mẹ Neymar đang sống.

neymar

Tờ Extra của Brazil cho biết, bà Nadine Goncalves và tình trẻ Tiago Ramos đã tái hợp và thậm chí còn mặn nồng hơn xưa. Hai người họ dường như đã tính đến chuyện làm đám cưới với nhau, bất chấp sự cách biệt quá lớn về tuổi tác. Không chỉ có vậy, Neymar có vẻ cũng không tán thành câu chuyện này.

Theo báo chí Brazil, Neymar không đồng ý việc mẹ ruột kết hôn với người đàn ông còn ít tuổi hơn cả mình. Có hai lý do khiến Neymar kịch liệt phản đối, một là sự tôn trọng anh dành cho người cha của mình, và thứ hai là việc cầu thủ này nhận ra Tiago Ramos chỉ đến với mẹ mình để "đào mỏ". Với việc sở hữu tình trường phức tạp, cùng nhiều mối quan hệ đồng giới, Neymar có lý do để không tin tưởng Tiago Ramos.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar mẹ Neymar tình trẻ của mẹ Neymar Tiago Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT