Quảng cáo

MU vẫn 'vô đối' nước Anh dù thành tích kém cỏi

Thứ sáu, 29/05/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Không còn sở hữu những thành tích ấn tượng bên trong sân cỏ, tuy nhiên xét về phương diện tài chính, MU vẫn đang là CLB dẫn đầu bóng đá Anh.

Theo báo cáo tài chính mới nhất vừa được KPMG công bố hôm 28 tháng 5, Manchester United tiếp tục là CLB có giá trị cao nhất của bóng đá Anh, ước tính lên tới 2,84 tỷ bảng. Bất chấp những thành tích thiếu ấn tượng trong những mùa bóng gần đây, dẫn đến việc giá trị đội bóng bị giảm 2% trong 12 tháng gần nhất, "Quỷ đỏ" vẫn giữ được vị trí số 1 của mình ở xứ sở sương mù.

Xếp ngay sau MU là Liverpool, đội bóng vừa có bước nhảy vọt trong mùa giải vừa qua trên phương diện tài chính. Cụ thể, giá trị của Liverpool tăng tới 19,3%, đạt con số 2,25 tỷ bảng và vượt mặt Manchester City, đội bóng có giá trị ước tính là 2,21 tỷ bảng. Xếp thứ 4, thứ 5 và thứ 6 ở nước Anh lần lượt là ba đại gia của thành London - Chelsea, Tottenham và Arsenal.

MU

Xét trên toàn châu Âu, giá trị của MU chỉ đứng thứ 2, xếp sau Real Madrid. Giá trị ước tính của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rơi vào khoảng 2,95 tỷ bảng, tăng 1,5% trong mùa giải vừa qua. Đại kình địch của Real là Barcelona xếp thứ 3 châu Âu với giá trị 2,7 tỷ bảng.

Trong top 10 đội bóng giá trị nhất châu Âu, ngoài những cái tên kể trên còn có Bayern Munich và PSG. Trong khi đó đội bóng lớn nhất Italia là Juventus đã rơi xuống vị trí thứ 11.

>>> Huyền thoại MU tiết lộ mối bất hòa giữa Beckham và Sir Alex

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Man City Chelsea Arsenal Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT