Quảng cáo

Huyền thoại MU tiết lộ mối bất hòa giữa Beckham và Sir Alex

Thứ ba, 26/05/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi David Beckham trở nên nổi tiếng toàn cầu, mối quan hệ giữa đội trưởng tuyển Anh và HLV Alex Ferguson đã rạn nứt đến mức không thể hàn gắn.

"Những lần tranh cãi giữa Beckham và HLV Sir Alex trở nên quá thường xuyên. Mọi thứ hoàn toàn rạn nứt và một trong hai sẽ phải rời khỏi MU", Ryan Giggs kể lại về mối bất hòa giữa Beckham và HLV Alex Gerguson trước thời điểm cựu sao tuyển Anh gia nhập Real Madrid.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Beckham hẹn hò và kết hôn với Victoria, ngôi sao của band nhạc Spice Girls. Số 7 huyền thoại của MU khi ấy là một trong những cầu thủ đầu tiên xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Becks thu hút mọi sự chú ý mỗi khi anh xuất hiện, và điều đó bắt đầu khiến HLV Sir Alex nóng mắt.

beckham

Tờ Daily Mail tiết lộ, sau một lần Beckham bỏ lỡ buổi tập để trông cậu con trai của mình, cầu thủ này lập tức nhận án phạt cấm thi đấu từ HLV Sir Alex. Chiến lược gia người Scotland không cần nghe lý lẽ từ Beckham, bất chấp đó là thời điểm cô vợ của anh thực sự đang không ở nước Anh.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm hồi tháng 2 năm 2003, sau sự cố "chiếc giày bay". Với tầm ảnh hưởng truyền thông cực lớn của mình, vết thương của Beckham không khó để trở thành một vụ scandal chấn động. Báo giới yêu cầu HLV Sir Alex có lời giải thích, thậm chí là xin lỗi đội trưởng ĐT Anh, đáp lại là những phản ứng giận dữ đến từ chiến lược gia huyền thoại.

Sau mối rạn nứt không thể hàn gắn, Beckham gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2003. Rời MU, sự nghiệp của Beckham tiếp tục thăng hoa, nhưng là trên phương diện truyền thông. Về bóng đá, đúng như nhận xét của HLV Sir Alex, Beckham không bao giờ còn là một ngôi sao lớn bởi quá nhiều sự phân tâm từ bên ngoài.

beckham

"Tôi ước rằng mình khôn ngoan hơn khi tôi 21 tuổi. Một số quyết định của tôi khi đó là sai lầm", Beckham thừa nhận sau đó.

Xét về phương diện bóng đá, Beckham khẳng định anh luôn tôn trọng HLV Alex Ferguson. Cũng vì thế, mối quan hệ của cả hai dần trở nên dễ chịu hơn trong những năm tiếp theo. Cho tới giờ, mối bất hòa này đã hoàn toàn là câu chuyện của quá khứ.

VIDEO: Tất cả các bàn thắng của Beckham trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Sir Alex MU Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo