Quảng cáo

Sau Werner, Chelsea tiếp tục 'gieo sầu' cho MU và Liverpool

Thứ ba, 09/06/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Manchester United hay Liverpool, Chelsea mới là CLB Ngoại hạng Anh đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.

Truyền thông Anh và Đức cho biết Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Timo Werner có trị giá 54 triệu bảng Anh. Trước đó, Liverpool được cho là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua trong khi Manchester United từng được tiền đạo của Leipzig coi là ưu tiên số 1.

Mới nhất, Chelsea được cho là sẽ tiếp tục khiến cho MU và Liverpool ôm hận trên thị trường chuyển nhượng. Daily Mail cho biết HLV Frank Lampard muốn có một đối tác chất lượng với Timo Werner. Mục tiêu 'The Blues' nhắm tới là Kai Havertz, ngôi sao đang thi đấu cho Bayer Leverkusen.

Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng,  Manchester United, Liverpool, Chelsea, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng liverpool

Kai Havertz hiện thuộc CLB Bayer Leverkusen, còn hợp đồng đến năm 2022, cũng là cầu thủ đang được các 'ông lớn' khác quan tâm như Real Madrid, Liverpool, Man Utd và Bayern Munich, trước khi thêm Chelsea vào cuộc. Tiền vệ người Đức hiện có giá 75 triệu bảng nhưng Chelsea có cách giải quyết để không thâm hụt tài chính.

Chelsea đang xem xét bán bớt một số cầu thủ. Theo tờ The Sun, hai cái tên đình đám có thể sắp phải rời Stamford Bridge là N'Golo Kante và Jorginho, đây là tin khá sốc bởi cặp đôi tiền vệ này được coi là trụ cột nơi tuyến giữa của Chelsea.

Theo giới truyền thông Pháp, Kante đang được PSG quan tâm đặc biệt. Về phần Jorginho, cầu thủ này đang có cơ hội tái hợp ông thầy cũ của anh là HLV Maurizio Sarri trong màu áo Juventus.

>>> Werner xác nhận cùng Liverpool ăn mừng cúp Ngoại hạng Anh

>>> Chuyển nhượng tối 8/6: MU đánh bại Barca vụ Lautaro?

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Manchester United Liverpool Chelsea chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT