Quảng cáo

Werner xác nhận kế hoạch cùng Liverpool ăn mừng cúp Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 23/05/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Liverpool đứng trước cơ hội ăn mừng danh hiệu vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm kể từ mùa giải 1989/90.

Chủ tịch của Liverpool, Tom Werner nói rằng câu lạc bộ sẽ cố gắng tổ chức một cuộc diễu hành quanh thành phố nếu mùa giải Premier League kết thúc và The Reds đoạt được danh hiệu. Đội bóng của Jurgen Klopp chỉ còn cách hai chiến thắng để có được chiếc cúp mà CĐV chờ đợi kể từ năm 1990.

Sự lạc quan ngày càng tăng lên khi mùa giải có thể được kết thúc sau cánh cửa SVĐ đóng kín, và Werner nói rằng ông sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo có một lễ ăn mừng danh hiệu Ngoại hạng Anh an toàn nhất có thể trước tình hình dịch bệnh.

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Werner

Phát biểu với Associated Press, Werner nói: "Có một sự trống trải trong cuộc sống của rất nhiều người. Bóng đá là trung tâm trong giấc mơ và hy vọng của họ.Và chắc chắn điều đó liên quan đến Liverpool, chúng tôi đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời và chúng tôi chỉ còn cách hai trận đấu để giành cúp."

Werner nói về lễ diễu hành: "Có người nói nếu chúng tôi vô địch Premier League, cuộc diễu hành sẽ bị hủy bỏ. Vì vậy, tôi rất mong chờ một cuộc diễu hành vào lúc nào đó khi tất cả chúng ta có thể tụ tập vì tôi biết điều đó có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với tất cả những người ủng hộ chúng tôi."

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Werner

Chủ tịch Liverpool hy vọng vào một tương lai tươi sáng: "Chúng ta đang ở trong một tình huống tồi tệ. Một ngày nào đó, hy vọng sẽ có một loại vắc-xin và chúng ta có thể trở lại với niềm vui khi ở trong một sân vận động và xem lối chơi đẹp mắt của những cầu thủ bóng đá vĩ đại. Chúng tôi hy vọng một lúc nào đó, mọi người sẽ có thể ngồi cạnh nhau và tận hưởng trải nghiệm của một sự kiện thể thao."

>>> Ngoại hạng Anh lo ngại 'mánh khóe' của Liverpool

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT