Quảng cáo

MU tự hại mình và Chelsea vì hành động 1 năm trước

Thứ tư, 10/06/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United cũng không thể ngờ rằng hành động của họ cách đây gần 1 năm lại gây khó khăn cho Chelsea và chính họ.

MU đang khiến cho tương lai của Ben Chilwell càng thêm khó đoán, khi chính thức đặt vấn đề chuyển nhượng với Leicester. Express Sport cho biết, với sự can thiệp của Manchester United, quá trình đàm phán giữa Chelsea với Ben Chilwell đã ngưng lại. Trước đó, nhiều thông tin từ Anh cho rằng Chelsea và Ben Chilwell sớm đạt được thỏa thuận.

Tuy nhiên, cả Chelsea và Man Utd đều sẽ phải chi đậm cho Leicester mới có thể sở hữu hậu vệ người Anh. Bầy Cáo tuyên bố giữ nguyên lập trường rằng giá trị của Ben Chilwell sẽ không ít hơn 80 triệu bảng. Theo tờ Express (Anh), điều này là do 'lỗi' của chính Manchester United cách đây gần 1 năm.

Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea, Ben Chilwell, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Mùa hè năm ngoái, MU đã miễn cưỡng vung tiền, tạo ra một kỷ lục chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng cho Harry Maguire mặc dù ban đầu họ không muốn chi tiêu nhiều như vậy. Số tiền này chính là cơ sở để Leicester đòi hỏi giá của Ben Chilwell không được phép thấp hơn giá của Maguire.

Cũng nhờ 80 triệu bảng có được từ MU hè năm ngoái, tài chính của Leicester hiện rất vững mạnh và không bắt buộc phải bán cầu thủ. Rõ ràng, cả Chelsea và chính Manchester United đều không hưởng lợi bởi thương vụ kỷ lục do Quỷ Đỏ tạo ra. Ngoài Chilwell, The Blues có một phương án khác là Tagliafico của Ajax.

>>> Sau Werner, Chelsea tiếp tục 'gieo sầu' cho MU và Liverpool

>>> Chuyển nhượng tối 8/6: MU đánh bại Barca vụ Lautaro?

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Ben Chilwell chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT