Quảng cáo

Thương vụ 'bom tấn' của Chelsea gặp sự cố vì COVID-19

Thứ sáu, 12/06/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm như MU, Liverpool,... để có được chữ ký của Timo Werner từ RB Leipzig.

Tuần trước, báo chí khẳng định rằng Chelsea và Werner đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng dài hạn sau khi tuyển thủ người Đức đã hoàn thành các cuộc thảo luận với HLV Frank Lampard. Trong nỗ lực nhằm đề phòng bất kỳ sự phá đám nào, The Blues rất muốn hoàn tất việc chuyển nhượng càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, theo nhà báo Honigstein của The Athletic, các quy định kiểm dịch tại chỗ do đại dịch COVID-19 có thể sẽ dẫn đến việc kiểm tra y tế bị trì hoãn cho đến cuối tháng.

chuyển nhượng, Chelsea, MU, Liverpool, Timo Werner, RB Leipzig, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng Liverpool

Trên Twitter, Honigstein viết: "Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, các nhân viên y tế của Chelsea sẽ bị cách ly 14 ngày nếu tới Đức tiến hành kiểm tra y tế cho Werner. Họ không thể làm điều đó khi mà các cầu thủ Chelsea đã tập luyện trở lại và Ngoại hạng Anh chỉ vài ngày nữa là diễn ra".

"Chelsea có thể sử dụng các bác sĩ của LĐBĐ Đức trong thời gian này nhưng nhiều khả năng họ sẽ đợi cho đến khi mùa giải ở Đức kết thúc vào ngày 27 tháng 6 hoặc các quy định kiểm dịch tại Vương quốc Anh thay đổi."

>>> Sau Werner, Chelsea tiếp tục 'gieo sầu' cho MU và Liverpool

>>> MU tự hại mình và Chelsea vì hành động 1 năm trước

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea MU Liverpool Timo Werner RB Leipzig chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT