Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sắp sở hữu 'Ronaldo Trung Quốc'

Thứ năm, 11/06/2020 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Một số nguồn tin truyền thông cho biết tiền đạo người Trung Quốc Wu Lei (Vũ Lỗi) đang được liên lạc với một đội bóng Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo 28 tuổi Vũ Lỗi (Wu Lei) đang khoác áo CLB La Liga Espanyol có thể có cơ hội thưởng thức không khí bóng đá Anh ngay khi mùa giải tới bắt đầu. Hợp đồng của Wu Lei với Espanyol sẽ hết hạn vào cuối năm 2020. Được biết, 'Ronaldo Trung Quốc' muốn ở lại với câu lạc bộ đang gặp khó khăn bất kể tình trạng của đội bóng mùa giải tới.

Câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha có trụ sở ở Barcelona hiện đang xếp hạng cuối trên BXH La Liga, và đang đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Espanyol hiện kém 6 điểm so với khu vực an toàn, với 11 trận chưa đấu ở La Liga. Đội bóng Ngoại hạng Anh đang muốn chiêu mộ Wu Lei là Wolves.

tin chuyển nhượng, Trung Quốc, Wu Lei, Vũ Lỗi, Ngoại hạng Anh, Wolves, chuyển nhượng bóng đá

CLB này đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, một vị trí làm thỏa mãn CĐV của Bầy Sói. Wolves cũng lọt vào vòng 16 đội của Europa League 2019/20, sau khi đánh bại chính Espanyol với tổng tỷ số 6-3 ở vòng 32 đội. Bất chấp việc Wu Lei tỏ ra ít quan tâm đến vụ chuyển nhượng tiềm năng, Wolves vẫn không từ bỏ nỗ lực mua lại tiền đạo 28 tuổi của Trung Quốc.

Họ tin rằng cuộc đàm phán sẽ có chuyển biến lớn nếu Espanyol xuống hạng vào cuối mùa giải. Mặc dù thể hiện ý định mạnh mẽ ở lại với Espanyol bất kể tình trạng của đội bóng, Wu Lei có thể thay đổi ý định, thử vận ​​may tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

>>> Klopp chính thức lên tiếng về tương lai sao Dortmund

>>> MU tự hại mình và Chelsea vì hành động 1 năm trước

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski vào lưới Dortmund

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Trung Quốc Wu Lei Vũ Lỗi Ngoại hạng Anh Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT