Quảng cáo

Vòng 28 La Liga: Tiếp tục cuộc đua song mã

Thứ hai, 08/06/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

La Liga vòng 28 sẽ trở lại vào ngày 12/6 với cuộc đối đầu giữa Sevilla và Real Betis cùng hàng loạt các trận đấu của Real Madrid và Barcelona

VIDEO: Siêu kinh điển đầu tiên của Messi

Điều đầu tiên người hâm mộ quan tâm khi La Liga trở lại sẽ là cuộc đua đến ngôi vô địch. Barcelona dẫn đầu bảng với 58 điểm nhưng chỉ hơn 2 điểm so với đối thủ truyền kiếp Real Madrid. Los Blancos đã thu hẹp khoảng cách bằng cách thắng trận El Clasico 2-0 vào tháng 3 trước khi giải đấu bị đình chỉ.

Theo lịch thi đấu, Barcelona sẽ đá sớm hơn Real Madrid một ngày, họ gặp Mallorca lúc 3h ngày 14/6 trong khi Real Madrid tiếp đón Eibar lúc 0h30 ngày 15/6. Cả hai đều chỉ phải gặp những đội bóng yếu hơn và sẽ không bất ngờ nếu vị trí trên BXH không thay đổi. Tuy nhiên, cả Barca và Real cần hết sức cẩn thận, Mallorca và Eibar sẽ làm tất cả để trụ hạng.

La Liga, Real Madrid, Barcelona, La Liga vòng 28, la liga trở lại

Nếu để chọn ra cặp đấu hấp dẫn nhất về mặt chuyên môn, thì trận Athletic Bilbao vs Atletico Madrid lúc 18h ngày 14/6 xứng đáng để người hâm mộ La Liga bật tivi lên theo dõi. Đội bóng của Diego Simeone đang cần điểm để trở về vị trí thứ 3 sau hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Bilbao dù không thực sự chơi ấn tượng mùa này nhưng làm khách của họ chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Ngoài cuộc đua vô địch của Real Madrid và Barcelona, cuộc đua cho tấm vé dự Champions League cũng hứa hẹn căng thẳng, khi có đến 5 đội đua tranh 2 suất. Các vị trí sau Barcelona, Real Madrid gồm Sevilla (47 điểm), Sociedad và Getafe (46 điểm), Atletico (45 điểm) và Valencia (42 điểm). Chắc chắn vị trí của nhóm này sẽ có xáo trộn lớn sau khi vòng đấu kết thúc.

La Liga, Real Madrid, Barcelona, La Liga vòng 28, la liga trở lại

Ở nhóm cuối bảng, Eibar và Mallorca khó có cơ hội cải thiện điểm số vì đối thủ của họ là hai đội đầu bảng. Màn đối đầu trực tiếp duy nhất trong cuộc đua trụ hạng là trận đấu Leganes vs Valladolid. Ngoài ra, đội cuối bảng Espanyol sẽ tiếp đón Alaves trên sân nhà, một đối thủ vừa tầm nếu họ muốn tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua trụ hạng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barcelona La Liga vòng 28
Xem thêm
TIN NỔI BẬT