Quảng cáo

Messi nổ súng, Barca bỏ túi 3 điểm

Thứ tư, 17/06/2020 04:58 AM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Barca đã dễ dàng giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi dẫn đầu La Liga.

Đón tiếp đội đang đứng áp chót Leganes trên sân nhà, không bất ngờ khi Barca là đội tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng chính đội khách mới là những người tạo ra dấu ấn đầu đầu tiên và nếu cột dọc không từ chối, họ đã là đội có bàn mở tỷ số.

Sau những phút đầu có phần chệch choạc, gã khổng lồ xứ Catalan bừng tỉnh và không cho đối thủ có nhiều khoảng trống để chơi phản công. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ bởi Griezmann, cuối cùng thì đội chủ nhà cũng có được điều mình cần ở cuối hiệp 1.

Phút 42, từ đường nhả bóng của Junior Firpo, Ansu Fati khống chế trước vòng vây Leganes trước khi tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ môn Cuellar, khai thông thế bế tắc. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

messi

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận ưu thế hơn dành cho đội chủ nhà. Griezmann có lý do để tiếc nuối với bàn thắng không được công nhận ở phút 64, nhưng Barca cũng chẳng phải đợi lâu để nhân đôi cách biệt.

Phút 69, Messi sút tung lưới Cuellar trên chấm phạt đền 11m sau khi chính siêu sao người Argentina bị phạm lỗi trong vòng cấm. Những phút cuối, các nhà ĐKVĐ thi đấu như dạo chơi và bảo toàn chiến thắng 2-0.

Với 3 điểm trọn vẹn có được, Barca tiếp tục dẫn đầu La Liga với 64 điểm, nhiều hơn Real Madrid 5 điểm và đá nhiều hơn một trận. Còn với Leganes, đội bóng này tiếp tục chìm sâu ở dưới đáy bảng xếp hạng.

Chung cuộc: Barca 2-0 Leganes

Ghi bàn: Fati (43'), Messi (69')

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Barca: Ter Stegen, Roberto, Pique, Lenglet, Firpo, Arthur, Busquets, Rakitic, Griezmann, Ansu Fati, Messi

Leganes: Cuellar, Bustinza, J. Silva, Roque Mesa, Recio, Guerrero, Awaziem, Rodri Tarin, Eraso, Aitor, Ruben Perez

la liga

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barca Leganes Barcelona Messi Barca vs Leganes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo