Quảng cáo

Ramos hóa 'thần gió', lập siêu kỉ lục ở tuổi 34

Thứ hai, 15/06/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng 3-1 của Real trước Eibar, Sergio Ramos lại khiến người ta phải nhắc đến mình với màn nước rút kinh điển không kém gì 1 VĐV điền kinh thứ thiệt.

Sergio Ramos lập tức khiến người ta phải nhắc đến tên tuổi mình ngay trong ngày đầu tiên tái xuất bóng đá. Không chỉ là 1 bàn thắng, hậu vệ người Tây Ban Nha còn khiến CĐV trầm trồ với cách anh thực hiện nó.

Real Madrid đã giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước Eibar rạng sáng nay 15/6. Là 1 trong 3 người lập công cho "Kền kền trắng", Ramos tiếp tục xây chắc vị thế là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga cũng như trong lịch sử Real Madrid. Tuy nhiên với Ramos, việc đi vào lịch sử các giải đấu với thành tích ghi bàn đã là điều không còn bất ngờ. Ở trận đấu rạng sáng nay, trung vệ người Tây Ban Nha khiến người ta trầm trồ ở một khía cạnh khác.

Trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Real Madrid mà Ramos là người lập công, anh chỉ mất đúng 12 giây để xuất phát từ phần sân nhà trước khi có mặt trong vòng cấm của đối phương để dứt điểm ghi bàn. Đó là pha bứt tốc của 1 Sergio Ramos ở tuổi 34, vừa trải qua đợt nghỉ dịch kéo dài gần 3 tháng.

kết quả Real Madrid vs Eibar, kết quả La Liga, Ramos, Ramos lập kỉ lục, bxh La Liga

Cụ thể, từ 1 tình huống hãm thành không thành công của Eibar, Ramos chính là người phát triển bóng (ở phút 29, giây 35) cho Benzema. Sau đó, tiền đạo người Pháp đưa bóng cho Hazard, Hazard sau 1 nhịp đi bóng đã tung ra đường kiến tạo cho Ramos - lúc này đã có mặt ở vòng cấm (phút 29, giây 47) để đệm bóng ghi bàn. Toàn bộ quá trình di chuyển, xâm nhập và phá lưới đối phương của trung vệ 34 tuổi gói gọn trong 12 giây. Bàn thắng đặc biệt này của Ramos đã khiến anh nhận nhiều lời khen từ NHM, đặc biệt khi đây mới là trận đấu đầu tiên của Real Madrid sau đợt nghỉ dịch.

Trong quãng thời gian phải hoãn bóng đá vì dịch Covid, Ramos cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện nghiêm ngặt tại nhà riêng. Có thể nói, trung vệ sinh năm 198x này đã trở lại với vóc dáng và phong độ không thay đổi nhiều sau một thời gian dài vắng bóng đá.

kết quả Real Madrid vs Eibar, kết quả La Liga, Ramos, Ramos lập kỉ lục, bxh La Liga

Với chiến thắng trước Eibar tại vòng 28, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barca trên BXH La Liga với 2 điểm kém hơn. Vòng 29 La Liga sẽ tiếp tục diễn ra vào giữa tuần này. Real Madrid có cuộc đối đầu tiềm ẩn nhiều rủi ro khi tiếp đón đối thủ Valencia ngay tại sân nhà Bernabeu.

>> Siêu sao tỏa sáng, Real tiến sát ngôi đầu

>> Đôi công rực lửa, Bilbao và Atletico Madrid chia điểm tiếc nuối

VIDEO: Hazard lập hattrick trong buổi tập của Real (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Real Madrid vs Eibar kết quả La Liga Ramos Ramos lập kỉ lục bxh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo