Quảng cáo

Sao Real chờ hết phong tỏa để đánh golf thay vì chơi bóng

Thứ tư, 06/05/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ đều đang chờ ngày bóng đá trở lại nhưng Gareth Bale của Real Madrid thì muốn hoàn thành sự nghiệp chơi golf hơn.

Ngôi sao của Real Madrid, 30 tuổi, đã không giấu diếm tình yêu của mình khi chơi ở sân golf 18 lỗ và đó là lý do tại sao đồng đội Thibaut Courtois gọi Gareth Bale là "The Golfer" trong phòng thay đồ của sân Bernabeu. Những người Tây Ban Nha chỉ trích anh về sở thích này, thay vì bóng đá, nhưng người dân xứ Wales thì không quá lo lắng.

Và Bale nói với bạn của anh ở Cardiff rằng một khi thế giới trở lại bình thường thì anh sẽ thử thách bản thân ở những sân golf tốt nhất thế giới. Tiền đạo cánh của Real Madrid nói: "Tôi chơi golf rất nhiều. Mỗi năm tôi và bạn bè của tôi đều chơi một giải đấu golf ở đâu đó, Mỹ hoặc Châu Âu. Chúng tôi có một danh sách những điều cần làm, trong đó đánh dấu những sân golf đã đến như Pebble Beach, Spyglass, Torrey Pines, Riviera."

Gareth Bale, Real Madrid

"Tôi đã chơi ở Pebble một vài lần. Tôi đã chơi ở Cypress Point, một câu lạc bộ của các thành viên tư nhân nằm cạnh Pebble Beach - đó có lẽ là sân golf tốt nhất mà tôi từng chơi cho đến nay." Bale nêu cảm nghĩ về tình hình hiện tại: "Mọi người đều biết đây là quãng thời gian khó khăn mà cả thế giới đang trải qua vào lúc này."

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng chia sẻ rất nhiều về quãng thời gian tại ĐT quốc gia xứ Wales, với hy vọng sẽ sớm thi đấu trở lại để chuẩn bị cho EURO 2020 diễn ra vào năm sau. Điều đáng nói, Bale không chia sẻ bất cứ điều gì về Real Madrid, CLB mà anh đang thi đấu, khiến người hâm mộ cho rằng điều anh mong chờ là golf chứ không phải La Liga hay Champions League.

>>> Gareth Bale xác nhận kế hoạch sang Mỹ chơi bóng

VIDEO: 6 năm của Bale tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT