Quảng cáo

Sao Real nhường công lớn cho nhau trong ngày Barca bị bỏ lại

Thứ hai, 29/06/2020 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema và Casemiro đã góp phần tạo nên bàn thắng giúp Real Madrid củng cố ngôi đầu bảng La Liga, nhiều hơn 2 điểm so với Barcelona.

Rạng sáng nay, tiền đạo Karim Benzema đã có pha giật gót điệu nghệ để dọn cỗ cho Casemiro lập công giúp Real Madrid có chiến thắng 1-0 trước Espanyol trên sân RCDE Stadium ở vòng 32 La Liga. Đó là tình huống mà tiền đạo người Pháp đưa bóng đi qua kẽ hở giữa hai chân trung vệ Bernardo (Espanyol), tạo điều kiện cho Casemiro đệm bóng cận thành để ghi bàn mở tỉ số 1-0.

Sau trận đấu, Casemiro trả lời phỏng vấn với Movistar+: "Bàn thắng là của Karim Benzema. Thật không công bằng khi chỉ nói về bàn thắng của tôi. Cú đánh gót của anh ấy quá đẳng cấp. Nhưng nếu bạn biết rõ về Karim, thì đó là điều bình thường đối với anh ấy. Anh ấy xứng đáng được điểm 10. Bàn thắng là của Benzema."

Karim Benzema, Casemiro, Real Madrid, La Liga, Barcelona

Về phần mình, Benzema cho rằng pha kiến tạo của mình không phải điều quan trọng: "Đó là một pha bóng mà tôi đã chơi hay, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng". Khi được hỏi cách mà Benzema kiến tạo, anh đã trả lời: "Đó là bóng đá. Mọi thứ đã diễn ra rất tốt, đúng với mong đợi của tôi. Đó là cách tôi nhìn nhận về bóng đá".

Với chiến thắng này, Real Madrid vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 71 điểm, hơn 2 điểm so với đại kình địch Barcelona. Còn Espanyol vẫn xếp chót bảng với 24 điểm, kém 10 điểm so với đội đứng thứ 17 là Celta Vigo.

>>> Huyền thoại MU gạt Bruno để chọn 2 sao Real là 'truyền nhân'

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt nhất của Real Madrid vào lưới Espanyol

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Casemiro Real Madrid La Liga Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT