Quảng cáo

Pjanic có thể dạy Messi cú sút phạt làm nên tên tuổi Ronaldo

Thứ ba, 30/06/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Miralem Pjanic đã cập bến Barcelona từ Juventus, anh được kỳ vọng sẽ giúp đồng đội mới Lionel Messi hoàn thiện khả năng sút phạt.

Nhiều CĐV Barca bất mãn bởi Pjanic đã 30 tuổi, già hơn 7 tuổi so với người đến Juve là Arthur. Tuy nhiên, HLV Setien sẽ có thêm một vũ khí mới với khả năng sút phạt của Pjanic đồng thời đây cũng là điều mà Messi có thể hưởng lợi từ cựu cầu thủ Juventus.

Pjanic, Messi, Ronaldo, Barcelona, Juventus

Pjanic là một chuyên gia bóng chết, nhưng cơ hội từ những cú đá phạt của anh bị giảm đi khi Cristiano Ronaldo cập bến Juve. Tại Barcelona, Pjanic cũng sẽ không phải là người sút phạt chính bởi sự hiện diện của Lionel Messi. Dẫu vậy, khả năng đá phạt của Messi chưa phải là hoàn thiện và Barca vẫn cần trông cậy vào Pjanic - người học được rất nhiều từ 'vua sút phạt' Juninho khi còn ở Lyon.

Một trong những kỹ năng sút phạt mà Messi chưa thực sự hoàn thiện là 'knuckleball', dù đôi khi siêu sao của Barca cũng thực hiện được cú sút này. Pjanic hoàn toàn có thể chia sẻ cho Messi kỹ thuật sút bóng knuckleball. Đáng chú ý, kỹ năng này gắn liền với tên tuổi của Cristiano Ronaldo.

Pjanic, Messi, Ronaldo, Barcelona, Juventus

Mặc dù đã có rất nhiều cầu thủ ứng dụng kỹ thuật này tuy nhiên chỉ có Ronaldo là người thành công và tạo được tiếng vang lớn. Cho đến ngày nay, Ronaldo vẫn là tượng đài về kỹ thuật đá knuckleball mà không có cầu thủ nào có thể thay thế được. Tuy nhiên, do những khuyến cáo của bác sĩ về việc bảo vệ bàn chân nên Ronaldo đã không dùng kỹ thuật sút bóng này nữa.

>>> Messi được phát hiện giống hệt hậu vệ huyền thoại MU

>>> Ronaldo là 'mắt xích' lỗi của Juventus

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pjanic Messi Ronaldo Barcelona Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT