Quảng cáo

Ronaldo đã cân nhắc chuyện giải nghệ

Thứ năm, 18/06/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch giải nghệ của ngôi sao đang khoác áo Juventus Cristiano Ronaldo mới đây đã được tiết lộ bởi một người đồng đội.

Cristiano Ronaldo có thể không chơi năm cuối cùng trong sự nghiệp của mình ở châu Âu. Đây là tiết lộ của Nani, đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo, người đã nói rằng siêu sao của Juventus có khả năng đến chơi tại giải MLS của Mỹ.

Nani chia sẻ với bình luận viên Taylor Twellman của ESPN: "Một vài năm trước, anh ấy chia sẻ với tôi rằng, có thể kết thúc sự nghiệp tại Mỹ. Điều đó không có khả năng xảy ra 100% nhưng hoàn toàn khả thi. Đây là một giải đấu tuyệt vời. Tất nhiên vẫn còn nhiều điều cần cải thiện về chất lượng các trận đấu lẫn cầu thủ. Ở đây bạn sẽ nhìn thấy nhiều đội bóng tuyệt vời, điều kiện tổ chức tốt, những huấn luyện viên giỏi".

Ronaldo, Juventus, Nani, Ronaldo giải nghệ

David Beckham, cựu danh thủ bóng đá Anh trước đây cho biết ông rất muốn chiêu mộ cả Ronaldo lẫn Lionel Messi về Inter Miami, đội bóng ông sở hữu. Nani ký hợp đồng 3 năm với Orlando City vào năm 2019 từ Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sự nghiệp của Ronaldo trong hai năm qua không thực sự tốt, anh đã lần đầu tiên thua hai trận chung kết liên tiếp. Đêm qua, anh cùng Juventus về nhì ở Coppa Italia, trước đó Ronaldo cùng đội thất bại trước Lazio ở trận tranh Siêu Cup Ý hồi cuối năm ngoái.

>>> Ronaldo 'truyền nghề' cho Lingard

>>> Sao Bayern tái hiện ngược vụ 'cướp bàn thắng' kinh điển Ronaldo - Nani

Highlights: Napoli 0-0 (4-2) Juventus | Chung kết Coppa Italia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Nani Ronaldo giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT