Quảng cáo

Huyền thoại MU mất kiểm soát vì gặp Ronaldo

Thứ ba, 16/06/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Khi còn khoác áo Manchester United, huyền thoại của đội bóng này đã có trải nghiệm khó quên tại Champions League.

Andy Cole thừa nhận ông suýt tè ra quần khi anh băng qua Ronaldo trong cuộc đụng độ giữa Manchester United và Inter Milan tại Champions League năm 1999. Tiền đạo người anh là một trong những vũ khí tấn công lợi hại nhất của Quỷ Đỏ, nhưng Ronaldo 'béo' mới thực sự là 'tinh hoa' của trận đấu.

Huyền thoại của MU nói với Beautiful Game Podcast: "Tôi nhớ khi chúng tôi đá với Inter Milan cùng mùa đó (1998/1999) và tôi xếp hàng trong đường hầm, tôi thấy Ronaldo. Tôi không nói dối, tôi gần như tè ra quần. Tôi đã xem Ronaldo thi đấu nhiều năm. Anh ấy là một cầu thủ thực thụ, một người sở hữu mọi kỹ năng."

Manchester United, Ronaldo, Inter Milan, Champions League, Andy Cole

Một năm trước đó, Ronaldo là một ngôi sao của World Cup 1998 và được kỳ vọng sẽ giúp Inter Milan bước vào vòng bán kết cúp châu Âu. Manchester United đã giành chiến thắng trước một Nerazzurri không có Ronaldo trước khi cầm hòa họ ở San Siro để tiến vào vòng trong.

Siêu tiền đạo người Brazil đã có mặt trên hàng công trong cuộc tái đấu tại Ý sau khi vắng mặt ở trận lượt đi. Manchester United sau đó loại Juventus ở bán kết, họ lên ngôi vô địch trong trận chung kết kịch tính với Bayern Munich, hoàn tất cú ăn ba năm 1999.

>>> 'MU sẽ hạ bệ Chelsea khi Ngoại hạng Anh trở lại'

>>> Sao sáng nhất MU làm rõ 'mâu thuẫn' với Pogba

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan vào lưới AC Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo Inter Milan Champions League Andy Cole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT