Quảng cáo

Sao sáng nhất MU làm rõ 'mâu thuẫn' với Pogba

Thứ năm, 04/06/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes và Paul Pogba là 2 tiền vệ quan trọng nhất của Manchester United, nhiều người lo ngại tuyến giữa của Quỷ Đỏ không thể có cùng lúc 2 'đạo diễn'.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Man Utd đem Bruno Fernandes về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với hy vọng cầu thủ này sẽ cải thiện khả năng sáng tạo của của hàng tiền vệ đội bóng, nhất là khi đó Paul Pogba chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, người ta lo ngại khi Pogba tái xuất trong đội hình MU, tuyến giữa sẽ có vấn đề mới.

Từ đó, xuất hiện những tin đồn rằng sớm muộn hai cầu thủ này cũng sẽ có mâu thuẫn với nhau, đặc biệt khi Pogba hiện tại đã bình phục chấn thương. Với việc Premier League dự kiến sẽ trở lại vào ngày 17 tháng 6. Ngôi sao 25 tuổi sẽ có lần đầu tiên được sát cánh cùng siêu sao Paul Pogba.

Bruno Fernandes, Paul Pogba, Manchester United

Trái lại với những đồn đoán không có cơ sở về mối quan hệ giữa hai người, Bruno mới đây đã nói"Tất nhiên rồi, Paul là một trong những cầu thủ giỏi nhất tại Manchester và trên toàn thế giới. Anh ấy gặp phải một số chấn thương trong thời gian qua. Tôi rất chờ đợi được sát cánh cùng Pogba vì anh ấy là một trong những cá nhân xuất chúng".

Tuy nhiên, Bruno Fernandes lại lo ngại về chính mình sau khi Ngoại hạng Anh trở lại: "Đối với tôi, 9 trận đấu còn lại sẽ không dễ dàng, bây giờ là phần khó khăn nhất. Đối thủ bắt đầu nhận ra lối chơi của tôi, cách di chuyển, chuyền bóng, dứt điểm của tôi. Mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Paul Pogba Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo