Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Tôi bật khóc khi biết tin được MU theo đuổi'

Thứ năm, 04/06/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về quá trình hiện thực hóa giấc mơ khoác áo Quỷ đỏ.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

Hồi tháng Giêng vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức chuyển đến sân Old Trafford sau khi liên tục được MU liên hệ từ mùa trước. Lớn lên với những thước phim của Cristiano Ronaldo, cựu sao Sporting Lisbon thừa nhận anh đã rất xúc động khi tiếp bước thần tượng tại MU.

"Bạn biết đấy, thú thực là lúc đó tôi rất sợ", Fernandes trả lời phỏng vấn trên Instagram Live với Mario Djurovski. "Đó là giấc mơ thành hiện thực, một giấc mơ lớn."

"Đối với tôi, chơi bóng tại nước Anh mà còn cho Manchester United là đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu. Đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới."

bruno fernandes mu

Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1994 đã bật khóc như một đứa trẻ khi nhận được thông tin mình được United theo đuổi: "Khi tôi nhận được một cuộc gọi nói rằng: 'Bruno, cậu có cơ hội chuyển đến Manchester', tôi đã gọi vợ tôi, anh trai, chị gái, mẹ và tôi bắt đầu bật khóc nức nở."

"Nhưng tôi khóc vì quá đỗi hạnh phúc. Tôi đã phấn đấu cả đời vì điều này, vì câu lạc bộ này. Cơ hội đã đến và tôi cần nắm chặt nó bằng cả hai tay, để hiện thực giấc mơ. Gia đình tôi cũng biết rằng ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá và chơi cho Manchester."

Fernandes đang trải qua những ngày tháng như mơ tại Old Trafford, trước khi đại dịch corona bùng phát. Trong chín lần ra sân cho màu áo đỏ, cựu tiền vệ Sampdoria đã ghi 3 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo, giúp MU có chuỗi trận bất bại cực kỳ ấn tượng.

bruno fernandes mu

Hiện tại, nửa đỏ thành Man hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua, HLV Solskjaer cùng các học trò cực kỳ tự tin trong việc giành vé dự Champions League vào mùa tới.

>> Bruno Fernandes: 'Ronado không nhảy, anh ấy bay'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo