Quảng cáo

Mục tiêu số 1 của MU xuất sắc hơn Ronaldo và Messi ở cùng độ tuổi

Thứ năm, 04/06/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU, lại đang sở hữu những chỉ số vượt trội so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, họ phải mất rất nhiều thời gian để trở nên xuất sắc như ngày hôm nay.

Số liệu thống kê thường chỉ mang tính chất tham khảo nhưng lại là luận cứ rõ ràng nhất khi so sánh giữa các cầu thủ với nhau. Và chúng ta đang nói về Jadon Sancho, mục tiêu số 1 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Juventus, Barca, Sancho, Ronaldo, Messi

Ở tuổi 20, Messi đã ghi được 26 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến ​​tạo, trong khi Ronaldo có 16 bàn thắng và 16 đường kiến ​​tạo.

Trong khi đó, Jadon Sancho đã ghi được 34 bàn thắng và cung cấp 43 pha kiến ​​tạo vào thời điểm này trong sự nghiệp. Không ngoa khi nói rằng tài năng trẻ người Anh đã làm được nhiều hơn cả Messi và Ronaldo cộng lại.

Tất nhiên, Ronaldo xuất phát là một cầu thủ chạy cánh khéo léo, thường xuyên rê dắt trước khi trở thành tay săn bàn đích thực. Trong khi đó, Messi đã phải mất một thời gian để có thể chen chân được vào vị trí chính thức tại Barca, nhưng các chỉ số trên vẫn là sự thật.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Juventus, Barca, Sancho, Ronaldo, Messi

Ngay cả khi bạn không đồng ý với các số liệu thống kê hoặc đặt quá nhiều tầm quan trọng vào chúng, thì cũng không thể phủ nhận một điều rằng Sancho thật sự là một tài năng đặc biệt của bóng đá thế giới.

Hiện tại, MU vẫn đang theo sát mọi tình hình diễn biến của Sancho tại Dortmund. Tài năng trẻ người Anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park cho đến tháng 6 năm 2022 và được định giá vào khoảng 100 triệu bảng.

VIDEO: 7 khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

>>> Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

>>> Yaya Toure bỏ ngỏ khả năng sang Việt Nam và Đông Nam Á chơi bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Juventus Barca Sancho Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT