Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'MU là câu lạc bộ vĩ đại nhất nước Anh'

Thứ tư, 03/06/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes không ngần ngại nói rằng anh đang chơi cho câu lạc bộ vĩ đại nhất nước Anh.

"Với tôi, Manchester United là một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới và là câu lạc bộ vĩ đại nhất ở Anh", Bruno Fernandes chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên Instagram.

"Mục tiêu của tôi là cải thiện tốt hơn so với hiện tại. Phía trước sẽ rất khó khăn vì các đối thủ đã bắt đầu nghiên cứu lối chơi, cách di chuyển và cách dứt điểm của tôi. Vì vậy, bây giờ tôi cần phải cải thiện nhiều hơn và làm việc nhiều hơn".

MU, Man Utd, Bruno Fernandes, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

Việc Bruno Fernandes gia nhập MU từ Sporting CP trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua đã mang đến cho Quỷ đỏ một sự thay đổi tích cực rất cần thiết sau nửa đầu mùa giải 2019-20 đầy thất vọng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chứng minh cho mức giá 55 triệu euro của mình bằng cách đóng góp tới 3 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo chỉ trong 9 lần ra sân đầu tiên cho MU, đồng thời trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

Đội bóng của HLV Solskerer vẫn chưa phải nếm mùi thất bại kể khi có sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi. Cụ thể, MU đã giành được 8 chiến thắng trong số 11 trận đấu gần nhất trước khi mùa giải tạm thời bị hoãn vào tháng 3 do đại dịch Covid-19.

MU hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 3 điểm so với Chelsea trong cuộc đua giành vị trí cuối cùng tham dự Champions League mùa giải tới.

Quỷ đỏ cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup và đặt 1 chân vào vòng tứ kết Europa League sau khi đánh bại LASK với tỷ số 5-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

VIDEO: Siêu phẩm volley của Bruno Fernandes

>>> Chuyển nhượng ngày 3/6: MU xác định mục tiêu thay thế Sancho

>>> MU dẫn đầu cuộc đua giành sao trẻ số 1 nước Đức

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT