Quảng cáo

Son Heung-min: 'Không ai nói chuyện với tôi trong 2 ngày đầu quân ngũ'

Thứ năm, 04/06/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Spurs mới đây đã có những chia sẻ về khóa huấn luyện quân sự kéo dài 3 tuần tại quê nhà Hàn Quốc.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

"Ngày đầu tiên vào ngày thứ hai trong quân ngũ họ thậm chí không nói chuyện với tôi", tiền đạo Hàn Quốc chia sẻ về những ngày đầu khó khăn trong quân ngũ trên trang chủ Tottenham.

"Nhưng sau đó chúng tôi đã có thể cười đùa và tận hưởng thời gian tại đây. Ngày đầu tiên thì vẫn có chút ngượng ngùng nhưng chẳng mấy chốc chúng tôi đã làm thân. 10 người chúng tôi ở cùng một căn phòng, luyện tập và giúp đỡ lẫn nhau, thật là một quãng thời gian tuyệt vời".

Tiền đạo 27 tuổi đã có một khóa huấn luyện quân sự có thể được xem là mĩ mãn tại đảo Jeju. Thậm chí, tuyển thủ Hàn Quốc còn tốt nghiệp loại ưu và trở thành tay súng xuất sắc nhất với giải thưởng Pilsung.

son heung min

"Đây là một trải nghiệm tốt với bản thân tôi. Tôi không thể tiết lộ những thứ tôi đã làm nhưng tôi thực sự thích nó. Những con người ở đó cũng thật tuyệt vời. 3 tuần qua có nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn cố để tận hưởng nó", Son thổ lộ.

Sau khi hoàn thành khóa quân sự bắt buộc, tiền đạo sinh năm 1992 đã đáp chuyến bay sang Anh quốc để hội quân cùng đồng đội. Có thể nói, đây là một tin không thể hơn đối với HLV Jose Mourinho. Với sự trở lại của "Sonny", Gà trống như có thêm một bản hợp đồng bom tấn cho màn nước rút tại Ngoại hạng Anh.

>> Hết hạn cách ly, Son Heung-min khoe tóc mới như nam thần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT