Quảng cáo

Sếp lớn Lazio xác nhận, MU sắp đón 'bom tấn' 50 triệu bảng

Thứ tư, 03/06/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng, có vẻ như Quỷ đỏ sắp thành công với phi vụ đầu tiên trong mùa hè năm nay.

VIDEO: Ashley Young ghi bàn vào lưới Lazio

Tiền vệ Milinkovic-Savic tiếp tục trải qua một mùa giải thành công cùng với Lazio. Với 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân, tuyển thủ Serbia là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng nước Ý.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Giám đốc thể thao Lazio, ông Igli Tare, đội bóng thủ đô Roma sẵn sàng bán tiền vệ 25 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

chuyen nhuong MU

"Về Milinkovic-Savic, cậu ấy có mối quan hệ rất tốt với đội bóng cũng như thành phố này, bởi những năm thi đấu tại nơi đây đã hình thành một mối liên kết giữa cậu ấy và Lazio", ông Tare nói với Sky Sport Italia.

"Mặt khác, dựa vào tình hình hiện tại cũng như mong muốn của cậu ấy, mọi phương án đều được xem xét kỹ lưỡng mà không có bất kỳ áp lực nào, lợi ích dành cho cả đôi bên là ưu tiên hàng đầu. Nếu có một lời đề nghị hợp lý, nó sẽ được xem xét. Nếu không, cậu ấy hạnh phúc và chúng tôi cũng vui vì có thể giữ cậu ấy ở lại."

chuyen nhuong MU

Milinkovic-Savic hiện còn hợp đồng với Lazio cho đến năm 2024. Do đó, đội bóng đang xếp thứ 2 tại Serie A định giá ngôi sao của mình lên tới 50 triệu bảng. Đây là một con số không nhỏ, nhất là trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, MU được cho là hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu từ phía đối tác.

Tiền vệ sinh năm 1995 là một trong những cầu thủ được HLV Solskjaer quan tâm bậc nhất trong thời gian gần đây. Với tín hiệu đã được bật từ phía Lazio, United nhiều khả năng sẽ đón chàng tiền vệ toàn diện bậc nhất Serie A vào kỳ chuyển nhượng tới.

>> Real vào cuộc chiêu mộ Sancho theo cách chưa từng có tiền lệ

>> Grealish muốn tiếp bước Cristiano Ronaldo



Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Milinkovic-Savic Lazio Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT