Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/6: MU đón sao lương nửa triệu bảng/tuần

Thứ hai, 15/06/2020 05:39 AM (GMT+7)
A A+

MU đón sao lương khủng, Liverpool mua cặp sao Wolves, Bellerin bỏ Arsenal về Inter,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 15/6.

MU đón Alexis Sanchez trở lại

Manchester United quyết định triệu hồi Alexis Sanchez sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Inter Milan, bất chấp mức lương 500.000 bảng mỗi tuần. Theo Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thảo luận với Phó chủ tịch Ed Woodward về vấn đề này.

Cuộc khủng hoảng kinh tế khiến MU không thể chấp nhận giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Chile. MU quyết định giữ Sanchez và tiền đạo này sẽ được sử dụng như một lựa chọn dự phòng trong mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool

Liverpool mua cặp sao Wolves

Liverpool sẽ củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với việc Jurgen Klopp lên kế hoạch cho 2 bản hợp đồng trị giá 110 triệu bảng. Hai cầu thủ được Juergen Klopp nhắm tới là Adama Traore và Ruben Neves, cùng của CLB Wolves.

Messi rơi khỏi top 20 cầu thủ giá trị nhất

Các chuyên gia chuyển nhượng của CIES Football Observatory (tổ chức chuyên nghiên cứu, thống kê về các vấn đề liên quan đến bóng đá) đã công bố xếp hạng 6 tháng về những cầu thủ có giá trị nhất hành tinh.

Theo cách tính của CIES, siêu sao Messi (cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2019) chỉ đứng vị trí thứ 22 với giá trị chuyển nhượng ước tính 100,1 triệu euro. Mức giá của tiền đạo người Argentina đang khoác áo Barcelona sụt giảm được cho là do sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối tháng này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool

Bellerin bỏ Arsenal về Inter

Inter của Antonio Conte đang rất quan tâm đến Hector Bellerin. Bellerin đã dành quá nhiều thời gian ở Arsenal mà không có danh hiệu lớn, và đây là mùa thứ 3 liên tiếp không được dự Champions League. Bellerin quyết rời Arsenal để chuyển sang Inter theo tiếng gọi của HLV Conte.

PSG chính thức chia tay 2 trụ cột

Theo thông tin được xác nhận bởi ông Leonardo, giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, đội bóng nước Pháp sẽ chia tay 2 trụ cột là Cavani và Silva vào tháng 8 tới.

VIDEO: Siêu phẩm bị từ chối của Saul Niguez

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT