Quảng cáo

Ronaldo là tiền đạo hay nhất thiên niên kỷ, Messi không được bầu chọn

Thứ sáu, 05/06/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bầu chọn tiền đạo xuất sắc nhất thiên niên kỷ, cuộc bầu chọn này không có mặt Messi.

BBC Sport đã tiến hành một cuộc bầu chọn vào thứ Năm liên quan đến 32 tiền đạo hay nhất châu Âu kể từ năm 2000, họ đọ sức với nhau trong một cuộc bầu chọn theo kiểu 'đấu cúp', nghĩa là các tiền đạo sẽ bắt cặp với nhau và fan hâm mộ sẽ bình chọn ra người thắng cuộc vào vòng trong.

Chẳng hạn, ở vòng 32 người thì Cristiano Ronaldo được xếp đấu với Ruud van Nistelrooy. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chiến thắng áp đảo với 90% phiếu bầu. Cũng ở vòng này, Thierry Henry chiến thắng David Trezeguet với 97% lượt bình chọn.

Ronaldo, Messi, tiền đạo xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất

Tiến tới vòng 16 người, Ronaldo tiếp tục chiến thắng áp đảo trước Francesco Totti với 89% phiếu bầu.Thierry Henry cũng vậy, anh có 97% lượt bình chọn khi đối đầu Edin Dzeko, người đã loại Antonio Di Natale ở vòng đấu trước. Cặp đấu gay cấn nhất vòng này là Ibrahimovic vs Shearer khi tiền đạo người Thụy Điển có 51% phiếu bầu.

Tại vòng tứ kết, Henry chỉ còn 77% lượt bầu chọn khi đối đầu Ibrahimovic nhưng Ronaldo vẫn thắng áp đảo trước đồng đội cũ Wayne Rooney bằng 89% lượt bầu chọn. Hai cái tên còn lại bước vào vòng trong là Lewandowski và Alessandro Del Piero.

Ronaldo, Messi, tiền đạo xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất

Hai cái tên thống trị cuộc bầu chọn là Cristiano Ronaldo và Thierry Henry tiếp tục vào chung kết. 'Sát thủ' Lewandowski không thể cản bước CR7 khi cái máy tập của Juve vẫn có lượt bầu chọn lên đến 78%. Ở cặp còn lại, Henry chiến thắng với 83% phiếu bầu.

Tại chung kết, Ronaldo khá 'vất vả' trước cựu tiền đạo Arsenal khi chỉ thắng với tỷ lệ 54%. Nhiều người cho rằng, do đây là cuộc bầu chọn tiền đạo châu Âu hay nhất thiên niên kỷ nên không có Messi, vì vậy kết quả sẽ rất khác trong cuộc bầu chọn tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi tiền đạo xuất sắc nhất cầu thủ xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo