Quảng cáo

Ronaldinho 'giả danh' Ronaldo, cùng Mike Tyson dạy võ cho đệ tử trong tù

Thứ năm, 04/06/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho cùng Mike Tyson từng hợp tác để đào tạo ra một võ sĩ sở hữu cú đấm của huyền thoại quyền Anh và cú đá lợi hại của danh thủ Brazil.

Đó là những gì từng xảy ra trong bộ phim 'Kickboxer: Retaliation', phần tiếp theo của 'Kickboxer: Vengeance' của ngôi sao hành động Jean-Claude Van Damme. Ronaldinho sẽ vào vai một võ sĩ bị giam trong tù mang tên Ronaldo ('Ronaldinho' vốn có nghĩa là 'tiểu Ronaldo' trong tiếng Bồ Đào Nha).

VIDEO: Ronaldinho và Mike Tyson trong trailer phim 'Kickboxer: Retaliation'

Trong phim, Ronaldinho là một trong những 'sư phụ' của nhân vật Kurt Sloane (do Alain Moussi thủ vai). Anh hướng dẫn cho Kurt những cú đá lợi hại, trong khi đó huyền thoại boxing Mike Tyson vào vai Briggs, người dạy cho Kurt những cú đấm trời giáng.

Bên cạnh sự chỉ bảo của Ronaldinho và Mike Tyson, nhân vật Durand của Jean-Claude Van Damme đã phát hiện tiềm năng võ thuật to lớn của Kurt. 'Kickboxer: Retaliation' xoay quanh câu chuyện về hai anh em võ sĩ Eric Sloane (Darren Shahlavi) và Kurt Sloane (Alain Moussi).

Ronaldinho, Ronaldo, Mike Tyson, Võ thuật,

Eric chấp nhận lời cá cược tới Thái Lan thách đấu với nhà vô địch Muay Thái Tong Po và nhận kết cục bi thảm. Kurt sau đó lâm vào cảnh tù tội nhưng vẫn nuôi ý chí báo thù cho anh trai. Đó là lý do anh nhờ tới sự chỉ dạy của Ronaldinho và Mike Tyson.

>>> Ronaldo - Ronaldinho: Một cái tên, hai số phận

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldo Mike Tyson Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo