Mike Tyson trở lại sàn võ với khoảnh khắc hiếm có trong lịch sử

Thứ bảy, 30/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Đoạn clip tuy ngắn nhưng lại vô cùng đáng giá vì đây là khoảnh khắc siêu hiếm có khi hai cựu vô địch trẻ tuổi nhất của MMA và Boxing, Mike Tyson và Vitor Belfort vô tình gặp gỡ và tập luyện cùng nhau.

Mới đây, trên fanpage của ONE Championship đã thực sự bùng nổ khi họ đăng tải một đoạn video ngắn về khoảnh khắc hiếm có của hai biểu tượng võ thuật thế giới: Mike Tyson và Vitor Belfort.

Mike Tyson là một trong những tượng đài của Boxing thế giới mà không một người hâm mộ thể thao nào là không biết đến. Ông từng là võ sĩ trẻ tuổi nhất giành được danh hiệu vô địch ở ba giải đấu Quyền Anh nức tiếng WBC, WBA và IBF khi mới hơn 20 tuổi, và sau đó cũng nhiều lần bảo vệ thành công những chiếc đai danh giá. Giờ đây ở tuổi 53, Tyson vẫn duy trì được vóc dáng đáng mơ ước và vẫn là thần tượng của nhiều thế hệ võ sĩ bởi tài năng của ông.

Mike Tyson

Trong khi đó, Vitor Belfort được xem là huyền thoại của làng MMA thế giới. Võ sĩ 43 tuổi người Brazil có hơn 25 năm thi đấu chuyên nghiệp ở nhiều giải đấu tên tuổi như Ultimate Fighting Championship (UFC), Pride FC, Strikeforce, Affliction, and Cage Rage. Với kinh nghiệm “lão làng” của mình, anh đã xây dựng được bảng thành tích thi đấu vô cùng đồ sộ mà khó có võ sĩ MMA nào có thể sánh kịp, bao gồm các danh hiệu thế giới nổi bật như vô địch hạng nặng UFC 12, cựu vô địch hạng dưới nặng UFC và Cage Rage,…

Năm ngoái, huyền thoại người Brazil đã quyết định trở lại đường đua MMA khi ký hợp đồng với tổ chức quảng bá võ thuật hỗn hợp lớn nhất thế giới hiện nay – ONE Championship – và chuẩn bị tái xuất trong năm 2020, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu bùng nổ và ghi thêm kỷ lục mới.

Hai trong số nhà vô địch võ thuật được yêu thích nhất thế giới đã có cơ hội gặp gỡ tại một sự kiện đấu vật chuyên nghiệp và họ đã có cơ hội cùng nhau tập luyện sau đó.

 Mike Tyson

Ngày 23/5 vừa qua, Nhà vô địch MMA đã được mời tham dự vào buổi ghi hình trực tiếp sự kiện Double Or Nothing 2020 của All Elite Wrestling, diễn ra Jacksonville, Florida, Mỹ. Đây là sự kiện đấu vật chuyên nghiệp thường niên rất được yêu thích của tổ chức này. Chương trình được ghi hình trong không gian đóng và được phát sóng trực tiếp có thu phí người xem.

Bên cạnh Vitor Belfort, nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng thế giới nhiều lần Mike Tyson cũng có mặt tại sự kiện với cương vị là khách mời đặc biệt. “The Phenom” cho biết anh cảm thấy vô cùng kinh ngạc không chỉ bởi phần biểu diễn bùng nổ của sự kiện, mà còn bởi sự xuất hiện của vị “lão tướng” Quyền Anh.

mike tyson

Không chỉ trò chuyện cùng nhau trong thời gian phát sóng trực tiếp, mà sau sự kiện, cả hai vị huyền thoại làng võ còn nán lại đó và tập luyện cùng nhau. Dù buổi tập luyện không được quay lại toàn bộ, người hâm mộ vẫn có thể thấy được hai siêu sao đang thực hiện động tác căng cơ trước khi bắt đầu đổ mồ hôi.

VIDEO: Mike Tyson và Vitor Belfort cùng nhau luyện tập

Đây là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đối với toàn bộ fan của các môn thể thao chiến đấu trên toàn cầu. Bởi lẽ, cả hai võ sĩ này đều là những nhà vô địch thế giới trẻ tuổi nhất lịch sử ở bộ môn mà họ thi đấu.

Với việc Belfort quyết định trở lại sàn võ để theo đuổi thử thách mới tại ONE Championship, cùng tin đồn rằng Tyson có thể sẽ đeo đôi găng tay của mình lên lần nữa, đoạn clip kia lại càng gieo thêm hy vọng cho người hâm mộ rằng họ sẽ lại được chứng kiến cùng lúc hai vị “lão tướng” của làng võ tiếp tục tham gia vào đường đua mới đến với chiếc đai vàng, chứng tỏ tên tuổi của họ thêm lần nữa.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Vitor Belfort MMA Boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT