Quảng cáo

'Quái thú' suýt thiệt mạng khi lập kỷ lục nâng tạ 500kg

Thứ bảy, 30/05/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chinh phục mức tạ kỷ lục thế giới 500kg hồi năm 2016, "Quái thú" - Eddie Hall tiết lộ anh tưởng rằng mình sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng.

VIDEO: Eddie Hall chinh phục mức tạ kỷ lục 500kg

Năm 2016, lực sĩ Eddie Hall gây chấn động thế giới khi chinh phục thành công mức tạ 500kg, phá sâu kỷ lục trước đó là 465kg. Tuy nhiên gần như ngay lập tức, lực sĩ người Anh đã phải trả giá.

Cụ thể, sau khi thực hiện xong phần thi của mình, Eddie Hall ngã quỵ, trước khi máu đổ ra từ tai, mũi và mắt của võ sĩ này. Võ sĩ người Anh bất tỉnh và cần nhờ đến sự trợ giúp khẩn cấp của y tế.

Eddie Hall

"Đó là lúc tôi tưởng rằng mình sẽ chết", Eddie nhớ lại. "Tôi biết chắc mình sẽ bị mù, tôi cố gắng nhìn lên trần nhà nhưng không thấy gì cả, tôi đã mất thị lực. Lúc đó tôi vô cùng sợ hãi. Tôi nhẩm trong đầu 'đây là nơi Eddie Hall phải bỏ mạng'".

May mắn cho lực sĩ có biệt danh The Beast, với sự trợ giúp của y tế, anh đã qua khỏi tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên vài ngày sau đó, Eddie Hall có vấn đề về trí nhớ và được chẩn đoán bị tổn thương não bộ. Rốt cuộc là cuối cùng thì tình hình cũng ổn định với anh sau đó vài tuần.

Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của Eddie Hall đã hoàn toàn ổn định, tuy nhiên mức tạ kỷ lục thế giới của anh đã bị phá vỡ mới đây bởi lực sĩ Julius Bjornsson. Cụ thể, Julius đã chinh phục thành công mức tạ 501kg hồi đầu tháng 5.

>>> VIDEO: 63 triệu lượt xem nữ đô vật xinh hạ đối thủ nam phút cuối

>>> VIDEO: Cậu bé Trung Quốc gây sốt với màn khinh công tuyệt đỉnh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eddie Hall lực sĩ lực sĩ khỏe nhất thế giới nâng tạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo