'Lý Tiểu Long không có cửa nếu đọ sức với Mike Tyson'

Chủ nhật, 31/05/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong màn tranh luận về cuộc đấu giả tưởng giữa Lý Tiểu Long và Mike Tyson, đa phần cổ động viên cho rằng "tay đấm thép" sẽ dễ dàng có được chiến thắng.

Cuộc đối đầu giữa Lý Tiểu Long và Mike Tyson không bao giờ diễn ra ngoài đời thực, tuy nhiên màn tranh luận của các cổ động viên về hai võ sĩ này chưa bao giờ hết nóng hổi. Một người là huyền thoại võ thuật Trung Quốc, khai sinh ra môn võ Triệt Quyền Đạo và nổi tiếng ở lĩnh vực điện ảnh, trong khi người còn lại là huyền thoại của làng boxing với 50 chiến thắng trong sự nghiệp Quyền Anh chuyên nghiệp.

Trên mạng xã hội chia sẻ tri thức và hỏi đáp Quora, rất nhiều người đã bàn luận xem ai mới là người chiếm ưu thế hơn nếu như cuộc đấu này diễn ra. Trong đó đa số khẳng định Mike Tyson là người chiến thắng bởi tính thực chiến của môn võ boxing.

tyson

"Thật ấu trĩ nếu ai đó cho rằng Lý Tiểu Long có cơ hội ở cuộc đấu này. Ông ấy thậm chí chẳng bao giờ thi đấu trên võ đài chuyên nghiệp. Còn với Mike Tyson, đó là một trong những con quái vật hung dữ nhất lịch sử Quyền Anh. Mỗi cú đấm của ông ấy có thể phá hủy hộp sọ của đối thủ.

Đây không phải là phim Diệp Vấn, cũng chẳng phải ở Hollywood. Lý Tiểu Long là một diễn viên võ thuật giỏi, nhưng không phải là đấu sĩ chuyên nghiệp. Ông ấy sẽ chẳng có cửa nào khi chiến đấu với Mike Tyson", CĐV Ricardo Izaguirre bình luận và nhận được rất nhiều sự tán thành.

"Tôi yêu Lý Tiểu Long, ông ấy là một huyền thoại võ thuật, nhưng phải nói cuộc đấy này không công bằng. Lý Tiểu Long không ở cùng hạng cân với Mike Tyson, sẽ không có cơ hội cho ông ấy", một người khác nhận định.

Bên cạnh số đông đứng về phía Mike Tyson, một số ít khác vẫn giữ niềm tin vào huyền thoại Triệt Quyền Đạo. "Nếu thi đấu theo luật MMA, Lý Tiểu Long sẽ thắng. Còn nếu là Boxing, người thắng lợi là Mike Tyson", một người bình luận.

VIDEO: Lý Tiểu Long hạ gục Mike Tyson trong game UFC 3

>>> 'Truyền nhân Lý Tiểu Long' chê bai võ công của Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan

>>> Võ sĩ Indonesia gặp 'quả báo' vì 2 lần đánh lén đối thủ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Tiểu Long Mike Tyson võ thuật boxing Vịnh Xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT