Võ sư Kungfu vỡ mộng 'tỷ phú MMA' vì cao thủ Việt Quyền Đạo

Thứ bảy, 30/05/2020 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Cựu võ sĩ MMA Nam Phan đã chấp nhận một thử thách từ võ sư Kungfu mang tên Khải Trần - người dũ đã 50 tuổi nhưng vẫn có tham vọng trở thành nhà vô địch UFC.

Theo cựu võ sĩ MMA Nam Phan kể lại, võ sư Kungfu địa phương tên Khải Trần đã đến lò MMA của anh nói rằng ông muốn trở thành một võ sĩ MMA chuyên nghiệp - Khải Trần nghĩ rằng ông có thể chiến đấu chuyên nghiệp, gây ấn tượng với chủ tịch UFC Dana White, trở thành nhà vô địch, và sau đó trở thành tỷ phú nhờ MMA.

Sau đó, Nam Phan giải thích rằng để trở thành một võ sĩ MMA, Khải Trần sẽ cần phải có một số bài kiểm tra. Võ sư Kungfu không ngần ngại chấp nhận một cuộc tỷ thí và có phần coi thường thử thách, cả hai bước vào trận đấu có sự chứng kiến của không ít khán giả. Khải tuyên bố rằng găng tay sẽ làm chậm chuyển động của ông.

VIDEO: Nam Phan (đeo găng) vs Khải Trần (tay trần)

Nam đồng ý cho phép võ sư Kungfu để tay trần, trong khi Nam sẽ sử dụng găng tay MMA nghiệp dư theo kích cỡ quy định. Nhiều người đánh giá đây là dấu hiệu cho thấy Khải Trần không có nhiều kinh nghiệm thực chiến. Khải cũng yêu cầu không sử dụng các động tác vật, dù trước đó ông tuyên bố không cần luật lệ trong chiến đấu.

Sau vài phút thi đấu, Khải Trần đã bị knock-out bởi cựu võ sĩ MMA. Do hiệp đầu dùng quá nhiều sức, nên ở đầu hiệp 2 có thể thấy rõ vị võ sư này không còn khả năng dồn đòn. Bất ngờ Nam Phan phản công và trả một cú móc khiến võ sư ngã gục trên sàn đấu. Mặc dù choáng váng nhưng võ sư Kungfu này vẫn không lùi bước và cố gắng đứng dậy tiếp tục thi đấu.

MMA, Nam Phan, Khải Trần, UFC, Kungfu, võ thuật

Nam Phan cũng đồng ý tiếp tục đấu và dứt điểm bằng một cú móc trái. Cuối cùng trận đấu kết thúc tại đây. Nam Phan tên đầy đủ là Phan Nhật Nam (thành tích 20 thắng -3 thua) từng thi đấu ở UFC và bị sa thải sau 3 thất bại liên tiếp. Theo Mixedmartialarts.com, Nam Phan sở hữu đai đen các môn võ Việt Quyền Đạo, Karate, Judo và Jiu-jitsu.

>>> Võ sĩ 'Người Nhện' hạ đối thủ mặc váy để đoạt găng tay vô cực

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA Nam Phan Khải Trần UFC Kungfu võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT