Quảng cáo

Võ sĩ 'Người Nhện' hạ đối thủ mặc váy để đoạt găng tay vô cực

Thứ bảy, 30/05/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Michael Page thường xuyên khiến khán giả phát cuồng với phong cách thi đấu cực kỳ độc đáo nhưng không kém phần hiệu quả.

Võ sĩ Michael Page là một cái tên sáng giá của làng MMA hiện tại bởi lối đánh nhảy múa theo kiểu Người Nhện nhưng vô cùng hiệu quả. Và một trong những trận đánh giàu tính giải trí nhất của anh là lần đối đầu David Rickels tại giải Bellator 200 tại London năm 2018.

VIDEO: Michael Page (găng tay đỏ) vs David Rickels

Với một cú đấm lao người, Page đã hạ đo ván David Rickels ở hiệp thi đấu thứ 2. Đây là trận toàn thắng thứ 13 trong sự nghiệp của võ sĩ 33 tuổi và cũng là trận thứ 11 anh giải quyết sớm trận đấu. Vốn là một võ sĩ karate nổi tiếng, Michael Page không chỉ sở hữu lối di chuyển nhanh, mà anh còn có những cú đá xoay đáng sợ.

Võ thuật, Người Nhện, Michael Page, găng tay vô cực

Trận đấu này, đối thủ David Rickels của anh mặc trang phục thi đấu kỳ lạ, một chiếc quần gắn thêm phụ kiện như một chiếc váy. Sau khi chiến thắng, Michael Page nhảy vũ điệu mô phỏng Người Nhện quen thuộc.

Võ thuật, Người Nhện, Michael Page, găng tay vô cực

Chiến lợi phẩm của anh cũng rất đặc biệt, đó là chiếc găng tay vô cực xuất hiện trong siêu phẩm điện ảnh Avengers 3: Infinity War. Ngoài ra, biệt danh chính xác của Michael Page là 'Venom', phiên bản tà ác của Người Nhện.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Người Nhện Michael Page găng tay vô cực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo