Võ sĩ Trung Quốc tung 'vô ảnh cước' khiến cả đối thủ và trọng tài bất tỉnh

Thứ sáu, 29/05/2020 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Một sự cố hy hữu đã xảy ra khi võ sĩ Muay Thái Gou Dakui của Trung Quốc đã hạ gục cả đối thủ và trọng tài cùng một lúc.

Trận đấu Muay Thái giữa hai võ sĩ Gou Dakui và Sitsontidech diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. Gou Dakui là võ sĩ đến từ Trung Quốc, trong khi Sitsontidech là tay đấm của nước chủ nhà và có biệt danh là "Siêu nhân X" của xứ Chùa vàng.

Dù có lợi thế sân nhà, Sitsontidech vẫn hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Khi hiệp hai trôi về 1 phút, Gou Dakui tung ra liên hoàn những cú đấm chính xác về phía võ sĩ Thái Lan trước khi bồi thêm một cú đá cao.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, Muay Thái, trọng tài, bất tỉnh

Cú đá đi với vận tốc quá nhanh của Gou Dakui đã khiến cho trọng tài không kịp can ngăn nên đã dính đòn nằm vật ra sàn, trong khi Sitsontidech cũng nằm gục xuống luôn. Cả hai quằn quại trong đau đớn trước sự kinh ngạc của khán giả và các nhà bình luận truyền hình không thể tin vào những gì họ đang nhìn thấy.

May mắn sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, cả trọng tài lẫn Sitsontidech đã không gặp vấn đề nghiêm trọng tới sức khỏe. Sau chiến thắng, Gou Dakui đã nối dài thành tích lên con số 21 thắng, 9 thua, còn Sitsontidech phải nhận trận thua thứ 32 trong sự nghiệp trước đó anh thắng 60 trận và hòa 2 trận.

VIDEO: Gou Dakui vs Sitsontidech

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

>>> Cao thủ khí công 'truyền điện' bị võ sĩ MMA đánh sấp mặt trong 1 phút

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ Muay Thái trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT