Mang xích vàng lên thị uy, võ sĩ Nhật Bản phải lĩnh hơn 20 cú đấm liên tiếp

Thứ năm, 28/05/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Nhật Bản đã phải nhận cái kết đắng sau khi đeo một chiếc vòng cổ cực lớn bằng vàng lên võ đài thị uy.

Trang V.QQ của Trung Quốc mới đây đã đăng tải trận đấu kickboxing giữa võ sĩ Vương Tuấn Quang của nước chủ nhà gặp một đối thủ người Nhật Bản. Trước trận, võ sĩ người Nhật tỏ ra vô cùng tự tin bằng cách đeo một chiếc vòng cổ cực lớn bằng vàng lên võ đài thị uy.

Thế nhưng, võ sĩ người Nhật lại phải nhận trận thua đau đớn. Ngay khi bắt đầu hiệp 1, võ sĩ này liền thực hiện đòn "gối bay" nhưng Vương Tuấn Quang đã phòng thủ kịp thời. Chỉ ít giây sau đó, võ sĩ Trung Quốc đáp trả bằng một cú đấm chính xác khiến đối thủ phải ngã xuống sàn.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Kickboxing, Trung Quốc, Nhật Bản

Dù vẫn tiếp tục đứng dậy nhưng võ sĩ người Nhật cũng không trụ được lâu. Cuối hiệp 1, Vương Tuấn Quang đã tung ra tới khoảng hơn 20 cú đấm liên tiếp khiến võ sĩ Nhật Bản hoàn toàn gục ngã. Trận đấu khép lại đầy chóng vánh với chiến thắng knock-out dành cho võ sĩ Trung Quốc.

Theo thông tin từ Baidu, Vương Tuấn Quang từng suýt phải từ giã sự nghiệp. Theo đó vào năm 2013, trong một lần phải nhập viện vì chấn thương, võ sĩ này bị các bác sĩ chẩn đoán nhầm rằng anh bị mắc bệnh tim.

Phải mất vài năm sau đó, Vương Tuấn Quang mới xét nghiệm lại và kết quả là anh không hề mắc bệnh tim. Sau đó, võ sĩ này quay trở lại tập luyện và tiếp tục khẳng định được tài năng của mình.

VIDEO: Vương Tuấn Quang tung hơn 20 cú đấm hạ gục võ sĩ Nhật Bản

>>> Cao thủ khí công 'truyền điện' bị võ sĩ MMA đánh sấp mặt trong 1 phút

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA Kickboxing Trung Quốc Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT