Nữ võ sĩ số 1 Trung Quốc tung cú đá 'sấm sét' khiến đối thủ bất tỉnh nhân sự

Thứ ba, 26/05/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Zhang Weili, nữ võ sĩ số 1 của Trung Quốc đã hạ gục đối thủ bằng đòn đá cực kỳ chính xác và uy lực.

VIDEO: Zhang Weili vs Liliya Kazak

Trận thượng đài MMA giữa nữ võ sĩ Zhang Weili gặp đối thủ Liliya Kazak nằm trong khuôn khổ giải Kunlun Fight tại Trung Quốc hạng cân 52kg. Zhang Weili là võ sĩ của nước chủ nhà, trong khi Liliya Kazak là tay đấm đến từ Belarus.

Với lợi thế sân nhà, Zhang Weili đã tỏ ra cực kỳ vượt trội so với đối thủ. Ngay trong hiệp 1, cô gái sinh năm 1989 đã tấn công áp đảo đối thủ bằng những pha ra đòn rất mạnh mẽ và tốc độ.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, võ sĩ, UFC, MMA, Zhang Weili, Liliya Kazak

Đến thời điểm 4 phút 13 giây, Zhang Weili bất ngờ tung ra cú đá cực mạnh bằng chân phải trúng vào cổ của Liliya Kazak. Cú đá quá nhanh và uy lực khiến đối thủ người Belarus gục ngã xuống sàn đấu rồi bị ngất xỉu. Zhang Weili giành chiến thắng knock-out trong sự tán thưởng của người hâm mộ quê nhà.

Zhang Weili là niềm tự hào số 1 của võ thuật Trung Quốc, đang làm mưa làm gió ở UFC - đấu trường MMA danh giá nhất thế giới. Theo tờ Baidu, Zhang Weili sinh ra tại tỉnh Hà Bắc, vốn là một võ sĩ tán thủ trước khi chuyển sang MMA.

Cho thời điểm hiện tại, Zhang Weili vẫn đang sở hữu thành tích cực kỳ ấn tượng tại đấu trường MMA chuyên nghiệp với 21 chiến thắng, chỉ 1 trận thua. Cô hiện đang là đương kim vô địch trong hạng cân 52kg ở UFC.

>>> VIDEO: Cao thủ Trung Quốc biểu diễn võ thuật vạn người mê

>>> VIDEO: 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc đứng im giơ mặt hứng 6 cú đấm

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Trung Quốc võ sĩ UFC MMA Zhang Weili Liliya Kazak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT