Lớn tiếng đe dọa, võ sĩ Trung Quốc bị 'Vua Muay Thái' đánh bất tỉnh nhân sự

Thứ hai, 25/05/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Trung Quốc đã phải nhận thất bại ê chề sau khi buông lời đe dọa hùng hồn đến "Vua Muay Thái" Saenchai.

VIDEO: Chao Li Dao vs Saenchai

Trận thượng đài môn Muay Thái giữa võ sĩ Saenchai gặp đối thủ Chao Li Dao là tâm điểm của sự kiện Muay Thai Warriors diễn ra tại Trung Quốc. Saenchai được mệnh danh là "Vua Muay Thái", trong khi Chao Li Dao là võ sĩ của nước chủ nhà.

Trước trận đấu này, Chao Li Dao tuyên bố hùng hồn rằng anh sẽ đánh bại Saenchai sau khi "Vua Muay Thái" liên tục được truyền thông Thái Lan ca ngợi. Võ sĩ Trung Quốc còn dọa sẽ hạ knock-out Saenchai để khẳng định sức mạnh của nền võ thuật đất nước tỷ dân.

Thế nhưng, những tuyên bố đánh thép của Chao Li Dao lại trái ngược hoàn toàn với những gì anh thể hiện trong trận đấu này. Dù có lợi thế về chiều cao và đặc biệt là sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà nhưng Chao Li Dao vẫn không thể chống đỡ nổi những pha tấn công như vũ bão của đối thủ đến từ Thái Lan.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Muay Thái

Khi hiệp 1 mới trôi được khoảng hơn một nửa, Saenchai đã thực hiện một cú ra đòn cực kỳ mẫu mực. "Vua Muay Thái" dồn đối thủ vào góc đài trước khi tung ra cú cùi chỏ sở trường mạnh như sấm sét bằng tay trái. Bị dính đòn hiểm, Chao Li Dao gục xuống như tượng rồi rơi vào bất tỉnh nhân sự.

Chứng kiến knock-out trước Chao Li Dao bằng lối đánh vừa đậm chất kỹ thuật vừa thông minh lại không kém phần mạnh mẽ, Saenchai đã chứng minh vì sao anh được xem là "huyền thoại sống" của làng Muay Thái và vẫn đang bất bại suốt hơn 5 năm qua dù sắp bước sang tuổi 40.

>>> VIDEO: 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc đứng im giơ mặt hứng 6 cú đấm

>>> Cao thủ Thiếu Lâm 'nội công thâm hậu' lĩnh 'mưa' đòn của võ sĩ Muay Thái

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ Trung Quốc võ sĩ Muay Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT