Cao thủ Thiếu Lâm 'nội công thâm hậu' lĩnh 'mưa' đòn của võ sĩ Muay Thái

Thứ tư, 20/05/2020 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Làng võ truyền thống Trung Quốc vừa tiếp tục phải chứng kiến thất bại chóng vánh của cao thủ Thiếu Lâm trước một võ sĩ Muay Thái.

VIDEO: Cao thủ Thiếu Lâm khi tập luyện và khi đấu võ sĩ Muay Thái

Mới đây, trang fanpage võ thuật có tên là Kruarrt Muaythai của Thái Lan đã đăng tải một trận tỉ thí giữa võ sĩ Muay Thái và cao thủ Thiếu Lâm tại Trung Quốc.

Trước ngày thi đấu, cao thủ Thiếu Lâm cởi trần đứng vận nội công cho người đàn ông to béo đấm thoải mái vào bụng mà không hề hấn gì. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn trái ngược khi cao thủ Thiếu Lâm bước lên sàn đấu.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, cao thủ, Thiếu Lâm, võ sĩ, Muay Thái

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, võ sĩ Muay Thái đã lao lên tấn công bằng những cú đấm, đá đầy sức nặng vào phần ngực và tay của võ sư Thiếu Lâm. Trong khi đó, cao thủ Thiếu Lâm chỉ biết lùi phòng thủ. Chỉ mất 40 giây, võ sĩ Muay Thái đã hạ gục được cao thủ Thiếu Lâm.

Trận thua này tiếp tục cho thấy sự lép vế của võ thuật truyền thống Trung Quốc trước các võ sĩ hiện đại. Cách đây ít ngày, làng võ thuật tại Trung Quốc cũng đã phải chứng kiến Chưởng môn Hỗn Nguyên Thái Cực, Mã Bảo Quốc bị võ sĩ MMA đấm gục dễ dàng.

>>> Võ sĩ Nga vờ chào hỏi tung đòn hạ đối thủ trong 3 giây

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc cao thủ Thiếu Lâm võ sĩ Muay Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT