Võ sĩ Trung Quốc lên gối kinh điển tiễn đối thủ vào cơn mê

Thứ tư, 20/05/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngụy Nhuệ nổi danh với những ngọn cước kinh điển của mình, và cú phi thân lên gối của anh dành cho võ sĩ đen đủi người Nhật Bản dưới đây là 1 ví dụ.

Để nói về những pha ra đòn đã mắt, Ngụy Nhuệ chắc chắn đứng trong top 3 Trung Quốc về khoản này. Võ sĩ từng tập qua tán thủ, kickboxing này nổi danh với những ngọn cước kinh điển, và cú bay người lên gối khiến đối thủ người Nhật mê man trong video dưới đây là 1 ví dụ xác đáng nhất.

Đối đầu với đối thủ Nhật Bản trong 1 giải đấu trong quá khứ, Ngụy Nhuệ khiến mọi người quên hết mọi thứ và chỉ nhớ về duy nhất 1 thứ, đó là đòn bay người lên gối knock-out đối thủ gọn gàng và đẹp mắt.

võ thuật, mma, tán thủ, kickboxing, Ngụy Nhuệ, võ sĩ Trung Quốc

Đòn "gối bay" kinh điển của MMA được võ sĩ người Trung Quốc thực hiện hoàn hảo khiến khán giả tại nhà thi đấu cũng như trong làng võ nói chung cảm thấy hào hứng thích thú.

Ngụy Nhuệ là võ sĩ nổi danh tại Trung Quốc với 2 môn tán thủ và kickboxing. Ở tuổi 28, tay đấm này đã giành vô số danh hiệu tại 2 bộ môn này. Đặc biệt trong đó là chức vô địch hạng nhẹ tại K1 - World GP. Đây là 1 đấu trường đỉnh cao của làng boxing thế giới. Ngoài ra, Ngụy Nhuệ cũng đã chinh chiến tại nhiều giải đấu như Kunlun Fight, Wulin Feng.. với nhiều lần giành ngôi quán quân.

>> Võ sĩ Trung Quốc gây phẫn nộ vì đánh lén hạ đối thủ trong 1s

>> 'Quái vật 120kg' chắp tay nhận trận đòn 'lên bờ xuống ruộng'

VIDEO: Cú lên gối kinh điển của Ngụy Nhuệ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật mma tán thủ kickboxing Ngụy Nhuệ võ sĩ Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT