Quảng cáo

Võ sĩ Trung Quốc gây phẫn nộ vì đánh lén hạ đối thủ sau 1s

Thứ ba, 19/05/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Pan Jiayun đã mất đúng 1 giây để đánh bại đối thủ của mình chỉ bằng đúng 1 đòn đánh, tuy nhiên đây là 1 chiến thắng gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng võ thuật.

VIDEO: Võ sĩ gây phẫn nộ vì thắng bằng trò đánh lén

Có thể nói chiến thắng của Pan Jiayun trước Sun Zhixiang là một trong những trận thắng nhanh nhất trong lịch sử võ thuật. Tuy nhiên chiến thắng này đã khiến Pan Jiayun nhận làn sóng chỉ trích lớn.

Trận đấu giữa 2 võ sĩ kể trên diễn ra vào năm 2017 và dấu ấn của nó vẫn còn đậm nét cho tới thời điểm hiện tại.

Lý do trận đấu chỉ diễn ra trong đúng 1s, đó là do Pan Jiayun đã chơi không fair-play khi đánh lén lúc đối thủ không phòng vệ.

video mma, video võ thuật, video boxing, võ sĩ Trung Quốc

Cụ thể, ngay sau khi 2 đối thủ thực hiện màn chạm găng chào hỏi, Pan Jiayun đã quay người tung cú đá chí mạng trúng ngực Sun Zhixiang. Đòn đánh vừa bất ngờ vừa trực diện khiến Sun Zhixiang không thể gượng dậy để tiếp tục trận đấu. Trọng tài đã tuyên bố chiến thắng dành cho "kẻ đánh lén" Pan Jiayun.

video mma, video võ thuật, video boxing, võ sĩ Trung Quốc

Dù thắng nhanh và cũng được trọng tài công nhận nhưng võ sĩ người Trung Quốc Pan Jiayun đã phải nhận làn sóng chỉ trích lớn ở thời điểm ấy từ NHM. Những người yêu mến võ thuật cho rằng Pan Jiayun đã chơi không đẹp. Bởi về luật, ngay sau khi chạm găng, 2 đối thủ được quyền nhập trận luôn. Nhưng về tình, thường thì các võ sĩ sẽ đợi đối thủ lùi lại, vào thế rồi mới ra đòn.

>> "Quái vật 120kg" bất lực chắp tay nhận trận đòn lên bờ xuống ruộng

>> Võ sĩ hơn 100kg lừa đấm đối thủ bằng chiêu giả vờ đau siêu "dị"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing võ sĩ Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo