Võ sĩ hơn 100kg lừa đấm đối thủ bằng chiêu giả vờ đau siêu 'dị'

Thứ hai, 18/05/2020 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Johnathan đã đem tới 1 trận đấu cực kì lạ lùng khi giả đau để đấm gục đối phương rồi lại tự xin thua.

VIDEO: Võ sĩ dùng chiêu giả đau tim để đấm đối thủ siêu dị

Chiêu trò là một trong những ngón đòn không thể thiếu trong thể thao đối kháng nói chung và đấu võ đài nói riêng. Thế nhưng chiêu giả vờ đau của võ sĩ Johnathan Ivey trong cuộc đối đầu với Travis Fulton thực sự là một "độc chiêu" đặc biệt.

Cuộc đối đầu giữa Johnathan Ivey vs Travis Fulton diễn ra vào năm 2018. Trận đấu gây ấn tượng với những người theo dõi trực tiếp tại võ đài với những diễn biến cực kì lạ lùng.

video võ thuật hay, video mma, video boxing, video kickboxing

Cuối hiệp đấu đầu tiên, Johnathan đã thực hiện cú lừa cấp thế giới khi giả vờ lên cơn đau tim. Bối rối trước cơn đau của đối thủ, Travis Fulton lơ là mất cảnh giác, để Johnathan bất ngờ vùng lên xô ngã, rồi tung "mưa đòn" tới tấp.

Nhưng trò giả đau của Johnathan chưa phải điều kỳ lạ cuối cùng của trận đấu này. Đang đấm đối phương ở thế thượng phong, Johnathan bỗng dưng thay đổi thái độ, tự xin thua. Và trọng tài đã đồng ý với quyết định này. Có thể nói, liên tiếp những tình huống kỳ lạ đã tạo nên 1 trận đấu khó quên.

video võ thuật hay, video mma, video boxing, video kickboxing

Chưa hết, sự "dị" của Johnathan lên tới đỉnh điểm khi võ sĩ có biệt danh "Quái vật khóa chân" đã quyết định... giải nghệ luôn sau trận đấu này. Còn Travis Fulton, có lẽ đây là chiến thắng kì lạ và khó quên nhất trong sự nghiệp đấu võ đài của võ sĩ này.

>> Nguyễn Trần Duy Nhất tung siêu đòn 'sấm sét' hạ gục võ sĩ Malaysia

>> Đả nữ người Nhật 1 tay 'bóp nghẹt' đối thủ Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật hay video mma video boxing video kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT