Nguyễn Trần Duy Nhất tung siêu đòn 'sấm sét' đánh gục võ sĩ Malaysia

Thứ hai, 11/05/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất đã ghi dấu ấn trong trận đấu đầu tiên tại ONE Championship khi hạ gục đối thủ người Malaysia với đòn knock-out đẹp mắt.

Dù đã diễn ra từ cuối năm 2019 nhưng những dấu ấn mà võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất để lại trong lần thượng đài đầu tiên tại ONE Championship vẫn khiến khán giả cảm thấy thích thú. Ở trận đấu này, Duy Nhất đã hạ gục đối thủ người Malaysia bằng đòn knock-out nhanh và mạnh tựa "sấm sét".

Võ sĩ người Việt đã phải mất tới 3 hiệp đấu với tổng cộng hơn 10 phút mới có thể đả bại được đối thủ người Malaysia.

video võ thuật, video mma, video kickboxing

Nhập trận, Duy Nhất đã sớm lấn lướt ngay trong những phút đầu. Trong hiệp 1, Nguyễn Trần Duy Nhất đã tung ra cú đá hiểm hóc khiến đối thủ phải lùi lại. Đó cũng là đòn thế đặc sắc nhất trong hiệp đầu. Ở hiệp đấu thứ hai, thế trận vẫn tiếp diễn không thay đổi với sự lấn át từ võ sĩ người Việt.

Kết quả của quá trình ép sân cuối cùng cũng cấu thành sản phẩm, đó là chiến thắng cho Duy Nhất ở hiệp đấu thứ ba. Trong hiệp đấu này, Duy Nhất đã có tình huống lựa thế sơ hở của đối thủ để tung 1 cú đấm "sấm sét". Cú đấm này khiến võ sĩ Malaysia không còn cơ hội trụ vững sau khi lĩnh đòn như 2 hiệp đấu trước.

video võ thuật, video mma, video kickboxing

Với cú knock-out ấn tượng này, Duy Nhất đã có chiến thắng đầu tay tại ONE Championship.

VIDEO: Đòn knock-out "sấm sét" của Nguyễn Trần Duy Nhất

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT